Cổ Thiên Lạc tấn công thị trường Kpop
Công ty giải trí do Cổ Thiên Lạc thành lập sẽ ra mắt nhóm nhạc Hàn Quốc có tên Skyle.
144 kết quả phù hợp
Cổ Thiên Lạc tấn công thị trường Kpop
Công ty giải trí do Cổ Thiên Lạc thành lập sẽ ra mắt nhóm nhạc Hàn Quốc có tên Skyle.
Thần tượng Kpop chiếm lĩnh showbiz Trung Quốc bằng cách nào?
Các thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc thần tượng Kpop lần lượt trở về quê hương hoạt động và nhanh chóng nổi tiếng nhờ kỹ năng, kinh nghiệm thu thập được ở Hàn.
Trung Quốc ban hành luật để kiểm soát các fan cuồng
Chính quyền xứ tỷ dân ban hành lệnh kiểm soát các nhóm fan quá khích sau chiến dịch ủng hộ thần tượng gây lãng phí trong chương trình "Thanh Xuân Có Bạn 3".
Ai là thành viên quan trọng nhất trong một nhóm nhạc?
Từ khi thuật ngữ center trở nên phổ biến hơn nhờ Yoona (SNSD), đã có nhiều thay đổi xoay quanh vị trí được đánh giá là quan trọng bậc nhất trong một nhóm nhạc Kpop.
Trương Nghệ Hưng - chủ tịch công ty giải trí ở tuổi 30
Là một trong những nghệ sĩ trẻ có sự nghiệp vững chắc nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay, Trương Nghệ Hưng đã thành lập Tập đoàn giải trí Chromosome, trở thành ông chủ ở tuổi 30.
Quyền sinh sát của khán giả Trung Quốc
Các nhà sản xuất game show Trung Quốc trao quyền sinh sát thí sinh cho khán giả. Đổi lại, người hâm mộ phải chi số tiền lớn để mua quyền lực.
Mỹ nhân thị phi mới của showbiz Trung Quốc
Khi nhắc tới Ngu Thư Hân, khán giả thường đánh giá cô là mỹ nhân kém tài, luôn vướng thị phi, gây mất thiện cảm.
Dàn diễn viên 'Anh hùng xạ điêu 2021'
"Anh hùng xạ điêu: Cửu âm bạch cốt trảo" là dự án phim điện ảnh lên sóng trong tháng 6. Do đó, nhà sản xuất dành cơ hội để các nghệ sĩ trẻ thử sức.
Cuộc thi âm nhạc tại Trung Quốc bị cấm tổ chức
Sau bê bối của chương trình Thanh xuân có bạn 3, nhiều cuộc thi khác có nguy cơ không thể tổ chức.
Người hâm mộ nhóm nhạc Trung Quốc gây náo loạn trên máy bay
Hai thành viên nhóm Teens in Times bị nhóm người hâm mộ làm phiền, đòi chụp ảnh trên chuyến bay của Air China.
Vì sao nhiều nghệ sĩ trẻ Trung Quốc sớm bỏ nghề?
Mỗi năm, hàng nghìn thực tập sinh Trung Quốc tham gia show tuyển chọn thần tượng. Thế nhưng, chỉ vài người trong số đó có cơ hội ra mắt và nổi tiếng.
Mất trắng hàng triệu USD vì chiêu trò ở game show
Các nhóm fan ở Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để ủng hộ thần tượng bằng cách mua sản phẩm có phiếu bình chọn của chương trình.
Trung Quốc chấn chỉnh trào lưu ủng hộ thần tượng
"Người hâm mộ mua số lượng lớn sữa chỉ để lấy mã bình chọn in dưới nắp chai. Ai có thể uống hết cơ chứ?", ông Zhang, quan chức từ Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc, nói.
Chợ đen mua bán phiếu bầu ở show Trung Quốc
Hình thức bỏ phiếu bầu chọn qua mã QR trên nắp chai sữa của Thanh xuân có bạn 3 hình thành thị trường bán phiếu chợ đen, dẫn đến việc hàng nghìn chai sữa bị đổ xuống cống.
Nhà sản xuất xin lỗi vụ fan đổ 270.000 hộp sữa xuống cống
Chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 3 tạm ngừng ghi hình vì hành vi bán phiếu bầu thông qua mã số trên hộp sữa. Nhà sản xuất iQiYi lên tiếng xin lỗi.
Vấn nạn cuồng theo đuổi thần tượng trong showbiz Hoa ngữ
Show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn phải ngừng ghi hình do những tiêu cực nảy sinh trong quá trình người hâm mộ theo đuổi thần tượng.
Nam thần tượng khiến show truyền hình Trung Quốc bị cấm sóng
Do vấn đề liên quan đến quốc tịch và công việc làm ăn phi pháp của gia đình, Dư Cảnh Thiên không chỉ phải rút khỏi Thanh xuân có bạn 3, mà còn khiến chương trình bị dừng ghi hình.
Người hâm mộ đổ sữa xuống cống để lấy phiếu bầu chọn cho thần tượng
Show Thanh xuân có bạn 3 có hình thức lấy phiếu bầu chọn thông qua mã QR trên vỏ hộp sữa. Fan của các thí sinh mua rất nhiều thùng sản phẩm để lấy phiếu nhưng sau đó đổ sữa đi.
Show Thanh xuân có bạn bị yêu cầu dừng ghi hình
Chương trình giải trí tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn mùa thứ 3 bị dừng đột ngột. Nhiều khán giả yêu cầu phải kiểm tra lại lý lịch thí sinh.
Tạo hình Điêu Thuyền của Angelababy trong show
Angelababy, Thái Từ Khôn, Hoàng Húc Hi và Trương Bân Bân xuất hiện trong buổi ghi hình show thực tế. Hình ảnh của họ thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.