Xe chở cây bằng lăng 'khủng' vượt nhiều chốt kiểm tra của CSGT
Xe đầu kéo chở cây bằng lăng có đường kính gốc 1,3 m, cao 8 m bị cảnh sát Đắk Nông tạm giữ.
19 kết quả phù hợp
Xe chở cây bằng lăng 'khủng' vượt nhiều chốt kiểm tra của CSGT
Xe đầu kéo chở cây bằng lăng có đường kính gốc 1,3 m, cao 8 m bị cảnh sát Đắk Nông tạm giữ.
CSGT chặn xe chở cây đa cổ thụ từ Đắk Lắk ra chùa ở miền Bắc
Tài xế khai được thuê chở cây đa cổ thụ từ Đắk Lắk ra cho một ngôi chùa ở miền Bắc. Cây đa có chiều cao 23 m, đường kính gốc cây hơn 4 m.
CSGT bắt xe chở cây khổng lồ, vượt chiều cao cho phép
Chở cây vượt quá chiều cao cho phép chạy qua tỉnh Quảng Trị, xe đầu kéo biển số tỉnh Hải Dương bị CSGT giữ lại.
Truy tìm tài xế xe tải chở cây cổ thụ dài 25 m
Bị hệ thống camera ở trạm thu phí phát hiện chở quá tải, tài xế Sang chở cây cổ thụ dài 25 m lẩn trốn cảnh sát ở huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).
Cây đa 'khủng' được chở khỏi nơi tạm giữ khi chưa có giấy phép
Chưa có giấy phép vận chuyển nhưng 2 trong số 3 cây đa khổng lồ được các tài xế xe đầu kéo vận chuyển rời khỏi nơi tạm giữ.
Kiểm lâm trả lại 2 cây đa khổng lồ cho chủ
Trong số 3 cây đa khổng lồ đang được Kiểm lâm Thừa Thiên - Huế tạm giữ thì có 2 cây được xác minh hồ sơ đầy đủ. Kiểm lâm đang xác minh cây đa ở xã Ea Hồ (Krông năng, Đắk Lắk).
Bộ Giao thông Vận tải truy đường đi của xe chở 3 cây đa 'khủng'
Bộ GTVT yêu cầu làm rõ có hay không hành vi bao che cho phương tiện chở quá khổ, quá tải lưu thông trên quốc lộ 1.
Chủ 3 cây đa khổng lồ khai gì với công an?
Theo ông Kiều Văn Chương, ông này mua 3 cây đa của người dân ở Đắk Lắk với tổng giá trị 49 triệu. Khi vận chuyển ra Hà Nội, ông Chương sẽ bán lại các cây này cho người khác.
Kiểm lâm có bồi thường nếu 3 cây đa khổng lồ chết khi bị tạm giữ?
Các chuyên gia cây cảnh cho rằng vận chuyển cây đi xa cần đảm bảo đủ độ ẩm nếu không sẽ khô vỏ chết. Trong trường hợp cơ quan chức năng tạm giữ để hư cây thì phải bồi thường.
Chùa Tây Phương phủ nhận liên quan đến cây đa khổng lồ trên quốc lộ
Đại diện Ban quản lý chùa Tây Phương (Hà Nội) khẳng định không có ai liên hệ để trồng cây đa trong chùa. Khuôn viên chùa cũng không có diện tích để trồng các cây lớn.
Một xe chở cây 'khủng' dừng ở khu đô thị Ecopark 2 ngày
Trích xuất hệ thống giám sát hành trình, Tổng cục Đường bộ phát hiện một xe tải chở cây "khủng" dừng ở khu đô thị Ecopark 2 ngày rồi tiếp tục di chuyển.
2 trong số 3 cây đa khổng lồ chở ra chùa ở Hà Nội?
Một người đàn ông tên Kiều Văn Chương (32 tuổi, quê Hà Nội) tự nhận là chủ sở hữu của 3 cây khủng. Trong hồ sơ người này cung cấp thì 2 trong số 3 cây được chở cho chùa ở Hà Nội.
Vụ cây khổng lồ bị tạm giữ: Người dân nói tặng cho nhà chùa
Theo chủ một trong ba cây "khủng" được cơ quan chức năng tạm giữ tại Thừa Thiên - Huế thì họ đã tặng không cây này cho một nhóm người phía Bắc về để trồng trong chùa.
Phó thủ tướng giao Bộ Công an làm rõ vụ cây khổng lồ trên quốc lộ
Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình giao các bộ, ngành vào cuộc làm rõ có hay không hành vi bao che cho xe chở cây xanh quá khổ, quá tải đi trên quốc lộ qua nhiều tỉnh.
Có người trình 2 bộ hồ sơ gốc liên quan đến số cây khổng lồ
Một người đàn ông tên Chương đã trình các bộ hồ sơ gốc cho Phòng Pháp chế Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên - Huế chứng minh là chủ sở hữu 3 cây "khủng".
Dấu hiệu bất thường khi cây 'khủng' được chuyển công khai trên quốc lộ
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Công Tuấn khẳng định vụ các cây "khủng" được vận chuyển công khai trên quốc lộ 1 có nhiều điểm bất thường, cần điều tra.
Người tự xưng chủ của 3 cây gỗ khổng lồ đến làm việc với kiểm lâm
Liên quan vụ 3 cây "khủng" được vận chuyển trên quốc lộ bị CSGT bắt giữ, Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên - Huế cho biết là có người tự xưng là chủ của 3 cây và đã đến làm việc.
Lộ nguồn gốc cây khổng lồ được di chuyển trên quốc lộ 1
Liên quan vụ 3 cây "khủng" được vận chuyển trên quốc lộ, cơ quan chức năng đã xác định được vị trí các cây này trước đó được trồng ở xã Tam Giang, huyện Krông Năng, Đắk Lắk.
Chủ xe chở cây cổ thụ khổng lồ bị phạt hơn 80 triệu
CSGT đã xử phạt chủ 3 xe với lỗi chở cây vượt quá chiều dài, quá tải cầu đường từ 20-50%, vượt quá chiều cao hàng hóa.