Sếp môi giới bất động sản kể cách xoay xở giữa khó khăn của ngành
Không chỉ gặp khó về nguồn thu mới, các doanh nghiệp môi giới bất động sản suốt thời gian qua cũng điêu đứng vì bị chủ đầu tư chậm trả phí hoa hồng.
4.058 kết quả phù hợp
Sếp môi giới bất động sản kể cách xoay xở giữa khó khăn của ngành
Không chỉ gặp khó về nguồn thu mới, các doanh nghiệp môi giới bất động sản suốt thời gian qua cũng điêu đứng vì bị chủ đầu tư chậm trả phí hoa hồng.
1001 chiêu lừa đảo bán hàng online
Đa dạng, dễ mua, dễ thanh toán, “hàng xịn giá rẻ”... là những lợi thế lớn của các kênh bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, những “tín đồ" của “chợ mạng" cần phải hết sức cảnh giác.
Các cặp đôi Gen Z gợi ý cách hâm nóng buổi hẹn hò
Theo các cặp đôi Gen Z nổi tiếng mạng xã hội như Reency - Gia Long hay Ly - Kiên, các buổi hẹn hò sẽ giúp cặp đôi “refresh” cảm xúc sau quãng thời gian dài bên nhau.
9 người trẻ dưới 30 tuổi và lần đầu tư thất bại đầu đời
Không phải người trẻ nào cũng dễ dàng thành công với lần kinh doanh đầu tiên. Sau thất bại, những nhà đầu tư thu về nhiều bài học.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Lotteria mang niềm vui đến làng trẻ em SOS Gò Vấp
Hành trình “Trao gửi yêu thương” của Lotteria Việt Nam tới làng trẻ em SOS Gò Vấp được thể hiện qua những phần ăn, quà và khoản hỗ trợ tiền mặt có tổng giá trị 40 triệu đồng.
Bí thư Thành ủy TP.HCM làm việc với ngành điện lực
Bí thư Thành ủy đánh giá cao sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể Đảng viên, người lao động của EVNHCMC đã thực hiện tốt nhiệm vụ mà thành phố đã giao cho ngành điện.
YSflex - hệ thống giao dịch chứng khoán cho nhà đầu tư hiện đại
YSflex từ Công ty Chứng khoán Yuanta là hệ thống giao dịch chứng khoán đáp ứng đa dạng yêu cầu của nhà đầu tư hiện đại.
Ẩm thực đường phố Việt Nam xứng đáng có sao Michelin
Một số đầu bếp cho rằng ẩm thực đường phố Việt Nam nên có một ngôi sao đại diện, nhưng không cần quá vội.
Xu hướng du lịch, nghỉ dưỡng 'vì bản thân' của các bậc cha mẹ
Thay vì thỏa mãn nhu cầu của con cái, ngày càng nhiều cha mẹ lựa chọn các chuyến nghỉ dưỡng theo sở thích của bản thân.
4 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe dịp hè
Để chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến du lịch hè thú vị, việc bảo dưỡng, kiểm tra hoặc thay thế phụ tùng ôtô trước khi lên đường là yếu tố quan trọng.
Khách hàng tham gia chương trình giờ vàng 1.234 đồng tại FPT Long Châu
Chương trình mang đến 12.340 sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá 1.234 đồng do FPT Long Châu tổ chức, thu hút hàng chục nghìn khách hàng mua sắm.
Thủ tướng hai nước dự lễ công bố đường bay Vietjet TP.HCM - Brisbane
Ngày 4/6, Vietjet công bố khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối TP.HCM với Brisbane (Australia), hoạt động từ 16/6 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần.
FPT Long Châu cán mốc 1.234 nhà thuốc trên toàn quốc
FPT Long Châu chính thức cán mốc 1.234 nhà thuốc trên toàn quốc, qua đó tiếp tục kiên định với mục tiêu mang những dịch vụ tốt nhất hỗ trợ cộng đồng có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Nơi du khách đến chơi là phụ, phẫu thuật thẩm mỹ là chính
Nổi tiếng nhờ công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, nhiều du khách nước ngoài đặt vé đến Hàn Quốc để đi chơi chỉ là phụ, can thiệp dao kéo và phẫu thuật chỉnh hình mới là mục đích chính.
SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum nhiều đặc quyền
Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ra mắt thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum và SHB Visa Platinum Star dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.
Bộ trưởng Tài chính: Nhìn nhận lại và chấn chỉnh kênh bancassurance
Kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) giúp hoạt động khai thác bảo hiểm đa dạng hơn, nhưng cũng tạo ra sự phức tạp hơn cho thị trường thời gian gần đây.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Ai là những người tiêu tiền nhiều nhất Hàn Quốc
Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Nhận thấy tôi đã phát triển hết khả năng ở môi trường cũ, quản lý trực tiếp giới thiệu cho tôi một công ty khác với quy mô lớn hơn để thử thách bản thân.