Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Thẩm mỹ viện JT: 'Sự hài lòng của khách được đặt lên hàng đầu'

“Quan điểm kinh doanh của chúng tôi là lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, JT đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, ông Nguyễn Trọng Thành, CEO Thẩm mỹ viện JT, chia sẻ.

Nhu cầu làm đẹp của xã hội ngày càng được chú trọng, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ được thành lập ngày càng nhiều. Vì thế, để có thể phát triển trong thị trường nhiều cạnh tranh, thẩm mỹ viện JT luôn xem việc mang lại sự tự tin, lạc quan cho khách hàng là mục tiêu quan trọng.

CEO Thẩm mỹ viện JT - ông Nguyễn Trọng Thành - khẳng định: “Gây dựng và khẳng định thương hiệu tại một thị trường cạnh tranh mạnh như ngành làm đẹp không dễ dàng. Với mong muốn phát triển thương hiệu và phủ sóng toàn ngành thẩm mỹ Việt Nam, quan điểm kinh doanh của chúng tôi là lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Tham my vien JT anh 1
CEO Thẩm mỹ viện JT - ông Nguyễn Trọng Thành (bên phải).

Theo ông Nguyễn Trọng Thành, JT luôn đặt sự hài lòng, niềm tin yêu của khách hàng lên hàng đầu. Tại thẩm mỹ viện này, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp. Mỗi suy nghĩ, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng đều được trân trọng nâng niu.

Trong những năm qua, tình hình kinh doanh của Thẩm mỹ viện JT đã có nhiều chuyển biến và nhận được sự đánh giá tốt từ khách hàng. Đặc biệt, số lượng cơ sở của JT liên tục tăng, các công nghệ làm đẹp mới được thẩm mỹ viện cập nhật thường xuyên.

Tham my vien JT anh 2
Thẩm mỹ viện JT.

Theo ông Nguyễn Trọng Thành, chính sự phát triển của thị trường thẩm mỹ đã mang đến cho JT nhiều cơ hội lẫn thách thức. Để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt, thẩm mỹ viện không ngừng cải thiện, đầu tư vào cơ sở vật chất, hạ tầng, cũng như hệ thống thiết bị hiện đại.

Thẩm mỹ viện JT

Cơ sở 1: 3 ngõ 2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 120 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, TP.HCM

Cơ sở 3: 67 Mậu Thân, phường An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0945366666

Fanpage: Thẩm mỹ JT - Kiến tạo vẻ đẹp đẳng cấp

Website: thammyvienjt.vn



Thái Trà

Bạn có thể quan tâm