CEO Baliogo gặt hái thành công nhờ kinh doanh các sản phẩm tẩy rửa thương hiệu Việt, qua đó truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khởi nghiệp.
Niềm đam mê với sản phẩm tẩy rửa hữu cơ
Những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng xanh đang lan tỏa trong cộng đồng, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia vào thị trường sản phẩm tẩy rửa hữu cơ.
Nắm bắt xu thế, bà Lê Khánh Yến và các cộng sự quyết tâm theo đuổi tiêu chí sạch, thơm, an toàn và áp dụng vào quá trình sản xuất tại nhà máy công nghệ xanh Baliogo, với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu. CEO 9X chia sẻ: “Từng chuyến hàng ra thị trường đều là tâm huyết của chúng tôi, với mục tiêu mang đến cho đối tác những trải nghiệm quý giá nhất”.
CEO Lê Khánh Yến luôn đặt yếu tố chất lượng, an toàn của sản phẩm lên hàng đầu. |
Đến nay, nhà máy công nghệ xanh Baliogo đã sở hữu 500 sản phẩm hữu cơ, cung ứng hàng hóa cho hệ thống hơn 500 nhà phân phối, 3.000 đại lý tại 63 tỉnh thành, phục vụ xuất khẩu. Nhà máy cũng giữ vai trò đối tác cung ứng sản phẩm gia công hàng hóa cho hàng trăm nhãn hàng có tên tuổi trên thị trường.
Truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại
Hơn 100 khóa đào tạo kinh doanh, tạo công việc ổn định, có thu nhập tốt cho 500 nhà phân phối, 3.000 đại lý… là kết quả ghi nhận sự nỗ lực của nữ doanh nhân Lê Khánh Yến trong suốt 3 năm qua.
Sau 3 năm lập nghiệp, bà Lê Khánh Yến giữ cương vị đại diện hình ảnh Tập đoàn Baliogo với slogan “Đồng hành cùng phát triển”. Bà đã gây dựng được mạng lưới hàng nghìn đại lý, nhà phân phối trên cả nước, truyền động lực và cảm hứng cho phái nữ.
Nữ doanh nhân quan niệm dám bước đi, dám hành động mới dẫn đến thành công. |
Theo CEO của Baliogo Group, mỗi phụ nữ khi gia nhập thương trường đều có khó khăn riêng, điều quan trọng là dám bước đi và hành động. Trước mỗi quyết định, bà cho rằng cần có trách nhiệm, đặt lợi ích của đối tác và khách hàng làm nền tảng.
“Với tôi, để nâng cao vai trò, vị thế cùng thu nhập cho phái nữ trong bối cảnh xã hội hiện nay, chính phụ nữ phải tự phá bỏ những rào cản của bản thân để vượt qua giới hạn do mình và định kiến xã hội đặt ra”, doanh nhân 9X chia sẻ.
Bà Lê Khánh Yến truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ. |
Từ niềm đam mê với ngành hàng tẩy rửa, CEO Lê Khánh Yến đang cùng các cộng sự giữ vị thế thương hiệu và kỳ vọng đưa Baliogo trở thành top 10 thương hiệu hóa mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, tiếp cận sâu rộng vào thị trường quốc tế. Đồng thời, bà hy vọng tạo cơ hội cho 5.000 lao động nữ có thu nhập ổn định trong năm 2024 nhờ kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng thương hiệu Việt Nam.