Visa 'thoáng' có gây quá tải khách?
Đại diện Trip.com Group cho biết chính sách visa có tác động lớn đến dòng khách quốc tế đến Việt Nam. Ngoài ra, có nhiều biện pháp giúp Việt Nam điều hướng tệp khách của mình đến các địa phương...
19 kết quả phù hợp
Đại diện Trip.com Group cho biết chính sách visa có tác động lớn đến dòng khách quốc tế đến Việt Nam. Ngoài ra, có nhiều biện pháp giúp Việt Nam điều hướng tệp khách của mình đến các địa phương...
Đại diện CMC cho biết, một dịch vụ chuyên biệt với phạm vi triển khai hạn chế, do một công ty thành viên quy mô nhỏ của CMC cung cấp cho một số lượng nhỏ khách hàng, đã ghi nhận dấu hiệu bị tấn...
Startup M Village của ông Nguyễn Hải Ninh - cựu CEO The Coffee House - đã huy động được 2,3 triệu USD trong vòng gọi vốn nội bộ để đẩy nhanh kế hoạch mở rộng.
Trung tâm Giám sát và Phản ứng trên không gian mạng (SOC) của Công ty An ninh mạng Viettel được gọi là "người gác cổng" đáng tin cậy của hệ thống Internet Việt Nam.
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch HĐQT The Coffee House, đã nói lời tạm biệt với chuỗi cà phê do chính mình sáng lập.
Ông Mai Hoàng Phương, đồng sáng lập Seedcom, sẽ đảm nhiệm vị trí CEO của chuỗi cà phê The Coffee House, thay cho ông Nguyễn Hải Ninh.
Phần lớn các chuỗi cà phê lớn hoạt động tại Việt Nam đều tăng trưởng về doanh số trong năm qua, tuy nhiên không nhiều chuỗi đạt lợi nhuận tốt.
Trong khi Starbucks chỉ có 38 cửa hàng ở Việt Nam thì nhiều tên tuổi trong nước như The Coffee House, Cộng cà phê, Highlands Coffee lại liên tục mở rộng chuỗi vì hiểu thị trường.
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đang nổi với chuỗi quán đình đám, Nguyễn Hải Ninh tuyên bố đi trồng cà phê. CEO trẻ này khẳng định mình sẽ đi đến cùng đam mê và muốn làm điều tử tế nhất với cà phê Việt.
Chuỗi cà phê này sẽ sở hữu trang trại cà phê khoảng 33 ha tại Cầu Đất cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê. Sản lượng cà phê tươi đạt khoảng 400 tấn đến năm 2019.
Suboi, CEO Nguyễn Hải Ninh hay anh chàng đóng vai Thợ Cả Nguyễn Hoàng Hải là những bạn trẻ Việt Nam thành công, được nhiều người ngưỡng mộ.
Đại diện thương hiệu trà sữa Đài Loan (Trung Quốc) phủ nhận thông tin cửa hàng phải đóng cửa vì không đảm bảo chất lượng ngay sau khi khai trương.
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
Tại trại hè “Dream Up” diễn ra vào ngày 7/8 tại GEM Center (TP HCM), 200 học sinh có dịp tìm hiểu thêm về ước mơ của mình và những việc cần làm để chạm tay đến thành công.
"30 Under 30” là 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa được tạp chí Forbes Việt Nam công bố.