Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Celadon City nhận giải thưởng dự án chung cư tốt nhất TP.HCM

Khu đô thị Celadon City vừa giành giải thưởng BĐS quan trọng trong đêm trao giải Property Guru Vietnam Property Award lần thứ 5 tại Việt Nam.

Property Guru Vietnam Property Award (VPA) là chuỗi giải thưởng BĐS châu Á uy tín, thành lập từ năm 2005. Giải thưởng nổi tiếng trong giới bất động sản vì hội đồng giám khảo là những chuyên gia đầu ngành ở châu Á. Tiêu chuẩn đánh giá từng dự án minh bạch với tiêu chí khắt khe theo chuẩn mực thế giới. 

Trong đêm trao giải vừa qua, Công ty bất động sản Gamuda Land đã nhận nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng. Đáng chú ý, dự án Diamond Alnata thuộc khu đô thị Celadon City giành giải quan trọng Dự án khu căn hộ tầm trung tốt nhất TP.HCM (Best Mid End Condo Development HCMC). Ngoài ra, Diamond Brilliant thuộc khu đô thị Celadon City được công nhận có Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp tốt nhất (Best High End Condo Interior Design) và Celadon Cultural Village đạt danh hiệu Thiết kế kiến trúc khu bán lẻ tốt nhất (Best Retail Architectural Design). 

Ông Wyeren Yap Vooi Soon - TGĐ công ty Gamuda Land tại TP.HCM, cho biết: “Giải thưởng mà Celadon City giành được trong đêm nay cho thấy những giá trị mà Gamuda Land theo đuổi đã được cộng đồng đón nhận. Chúng tôi luôn tập trung vào mục tiêu xây dựng không gian sống lý tưởng và kiến tạo đô thị xanh phát triển bền vững, cho chất lượng cuộc sống tốt đẹp và an toàn cho người dân Việt Nam”.

Celadon City anh 1
Đại diện của dự án Diamond Alnata, Celadon City nhận giải Dự án khu căn hộ tầm trung tốt nhất TP.HCM.

Điểm đặc biệt của Celadon City là chứa thảm thực vật phong phú với bốn khu vực: Rừng ven hồ, thảm xanh công viên, thảm xanh ven hồ và hồ nước. Dự án mang đậm dấu ấn của các sản phẩm từ Gamuda Land với tiêu chí 50-75% diện tích quy hoạch luôn giành trọn cho cảnh quan xanh, công viên và khu vực đa dạng sinh học, đem lại hơi thở thiên nhiên trong lành cho cuộc sống của cư dân nơi đây. 

Quan trọng hơn, hệ thống xử lý nước và tối ưu hóa dòng lưu chuyển được thiết kế khoa học và thân thiện với môi trường. Hồ chứa có dung tích đến 1.000 m3 giúp thu thập nước mưa tự nhiên cho tưới tiêu, cùng các hồ điều hòa tạo không gian cảnh quan trong lành, chống ngập và chăm sóc hàng trăm nghìn cây xanh trong khu đô thị. Hệ thống bảng nhiên liệu mặt trời công suất 209 kW duy trì hoạt động cho khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng, là thiết kế hình mẫu về sử dụng năng lượng xanh thông minh.

Ngoài giải thưởng trên, Gamuda Land còn được xướng tên ở các hạng mục về cộng đồng: Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Special Recognition in CSR), Chứng nhận đặc biệt về xây dựng cộng đồng (Special Recognition for Building Communities) và Chủ đầu tư dự án bền vững tốt nhất (Best Sustainable Developer). 

Những giải thưởng này cho thấy sự công nhận của Property Guru Vietnam Property Award và cộng đồng dành cho những nỗ lực mà Gamuda Land đã cam kết tại Việt Nam hơn 10 năm qua. Celadon City cho thấy hệ thống giao thông nội khu khoa học và tiện ích hiện hữu gần khu dân cư, nhưng vẫn đảm bảo mảng xanh và không gian riêng cho từng căn hộ. 

Đồng thời, thiết kế chú trọng đến tiện ích đồng bộ và hoàn thiện như khu mua sắm thương mại, thể thao, y tế, trường học quốc tế đồng hành và phát triển song song để phục vụ cư dân.   

Celadon City anh 2
Đại diện Gamuda Land HCMC nhận giải Chủ đầu tư dự án bền vững tốt nhất (Best Sustainable Developer).

Ông Wyeren Yap Vooi Soon nhấn mạnh: “Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là kiến tạo nên không gian sống lý tưởng, nơi được gọi là nhà, khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời”.

Với tiêu chí đó, Gamuda Land thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết cư dân và thể hiện trách nhiệm xã hội như chương trình “Chạy vì trái tim” thường niên suốt 5 năm qua, quyên góp được 17,9 tỷ đồng, cứu chữa cho 710 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam. 

Chương trình ngày hội “Đa dạng sinh học” cho các gia đình tìm hiểu về giá trị đa dạng sinh học với đời sống con người, dần trở thành những viên gạch xây dựng cộng đồng cư dân. Mỗi cư dân qua đó được chia sẻ trách nhiệm với việc bảo tồn tự nhiên và chia sẻ giá trị với mọi người. 

Từ những giải thưởng tại đêm trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019, đại diện Gamuda Land cho biết sẽ tiếp tục đà phát triển từ những thành tựu bền vững, đẩy mạnh kiến tạo các khu đô thị xanh, công nghệ hiện đại và xây dựng những cộng đồng cư dân văn minh, đáng sống cho tương lai Việt Nam phát triển. 

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm