Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cech chơi xuất thần giúp Arsenal thoát thua trước Liverpool

Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Petr Cech giúp Arsenal tránh khỏi thất bại trong cuộc tiếp đón Liverpool ở trận đấu thuộc vòng 3 Premier League diễn ra lúc 2h ngày 25/8.

Sau khi gây thất vọng ở trận khai màn Premier League, tân binh Petr Cech đã tìm lại phong độ. Cựu ngôi sao Chelsea thi đấu thuyết phục trong cuộc tiếp đón Liverpool ở trận đấu muộn nhất vòng 3.
Theo thống kê, tuyển thủ Séc có 8 pha cứu thua trước những pha dứt điểm của Christian Benteke, James Milner, Philippe Coutinho và Roberto Firmino.
Petr Cech bay người truy cản cú sút hiểm hóc của Coutinho.
Màn trình diễn xuất sắc của Petr Cech giúp Arsenal giữ sạch lưới tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Bên kia chiến tuyến, thủ thành Simon Mignolet cũng không kém cạnh. Tuyển thủ người Bỉ có 5 pha cứu thua xuất sắc, không cho các chân sút chủ nhà có cơ hội ăn mừng bàn thắng.
Olivier Giroud thi đấu rất nỗ lực nhưng anh không thắng được phản xạ tuyệt vời của Simon Mignolet .
Chân sút người Pháp thất vọng vì không thể mang lại bàn thắng cho Pháo thủ thành London.
Quyết định ra vào hợp lý cùng những pha truy cản chính xác của Simon Mignolet giúp Liverpool đứng vững trước sức ép do "Pháo thủ" tạo ra.
Kiểm soát bóng nhiều hơn (66%) và dứt điểm nhiều hơn (19 so với 15) nhưng Arsenal chỉ giành được một điểm trong trận cầu không bàn thắng.
Một điểm tại Emirates không phải là kết quả tồi. Tuy nhiên, trong bài phát biểu sau trận, HLV Brendan Rodgers cho rằng "The Kop" xứng đáng ra về với chiến thắng trong tay.
Huấn luyện viên Arsene Wenger không hài lòng với một điểm trước Liverpool. Sau 3 vòng đấu, Arsenal đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Trong khi Liverpool xếp thứ 3 với 7 điểm, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Arsenal 0-0 Liverpool: Trận đấu của Petr Cech và Mignolet

Liverpool thi đấu tốt ở hiệp 1, còn Arsenal chơi hay trong hiệp 2 của trận đấu diễn ra lúc 2h, nhưng tiền đạo hai đội dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại Petr Cech và Mignolet.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm