Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV trầm trồ trước kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Cristiano Ronaldo lại khiến cổ động viên thán phục khi trở thành cầu thủ Juventus đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Serie A.

Trong trận đấu với Verona tại vòng 23 Serie A rạng sáng 9/2, CR7 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 1 bàn thắng ở phút 65. Đây là bàn thắng thứ 20 của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Serie A. Anh cũng trở thành cầu thủ Juventus đầu tiên trong lịch sử ghi bàn thắng trong 10 trận liên tiếp tại giải quốc nội.

Nhiều cổ động viên tỏ ra phấn khích khi chứng kiến phong độ ghi bàn tuyệt vời của Ronaldo. "Màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ hay nhất thế giới, không thể tin anh ấy đã 35 tuổi", một cổ động viên trầm trồ.

CDV tram tro truoc ky luc ghi ban cua Ronaldo anh 1

Ronaldo tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty.

"Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ này, Ronaldo sẽ giành được Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Hiện tại anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới", một fan CR7 tỏ ra hào hứng.

"Sẽ thật tuyệt nếu bàn thắng của Ronaldo có thể giúp Juventus giành chiến thắng trước Hellas Verona. Dù sao cũng chúc mừng kỷ lục của anh ấy. Thật đáng kinh ngạc", một CĐV tiếc nuối.

Dù Ronaldo tiếp tục nổ súng, Juventus không thể có điểm trước Verona. Những bàn thắng của Fabio Borini và Giampaolo Pazzini giúp đội chủ nhà đánh bại nhà đương kim vô địch với tỷ số chung cuộc 2-1.

Sau trận thua này, Juventus vẫn tạm đứng đầu bảng xếp hạng với 54 điểm sau 23 trận đã đấu. Họ hơn đội xếp thứ 2 là Inter Milan 3 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Với cá nhân Ronaldo, sau 27 trận đấu trên mọi đấu trường ở mùa này, tiền đạo 35 tuổi đã có 22 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho "Bà đầm già" thành Turin.

Pha ghi bàn giúp Ronaldo đi vào lịch sử Juventus Sau bàn thắng vào lưới Hellas Verona rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Juventus ghi bàn ở 10 trận đấu liên tiếp tại Serie A.

CR7 vượt thành tích của Ronaldo 'béo' tại Italy

Với cú đúp vào lưới Fiorentina hôm 2/2, tiền đạo người Bồ Đào Nha trở cầu thủ nhanh thứ hai trong lịch sử đạt cột mốc 50 bàn thắng tại Italy.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm