Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV tin tưởng HLV Park khi để Công Phượng dự bị

Nhiều cổ động viên Việt Nam không bất ngờ khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng dự bị cho Tiến Linh ở trận làm khách trước Indonesia lúc 18h30.

Đội hình chính thức của tuyển Việt Nam được công bố khá sớm, trước giờ bóng lăn khoảng 3 tiếng. Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên đưa ra nhận xét về cách lựa chọn nhân sự của HLV Park Hang Hang-seo, đặc biệt là ở vị trí của Công Phượng và Tiến Linh. 

cdv viet nam tin hlv park anh 1
Cổ động viên Việt Nam tin tưởng vào sự lựa chọn Tiến Linh của HLV Park. Ảnh: Quang Thịnh.

"Khả năng ông Park đã xem trận Indonesia đối đầu Malaysia và nhận ra khả năng chống bóng bổng của đội chủ nhà khá tệ. Do đó, ông muốn dùng Tiến Linh để khai thác điều này", tài khoản Nguyen Hoang nhận xét. 

"Chắc đợi Indonesia thấm mệt ở hiệp 2 rồi mới tung Công Phượng vào. Mình có xem mấy trận vừa qua, thì thể lực Indonesia yếu lắm, không còn như trước nữa. Họ xuống sức ở hiệp 2 và pressing cũng yếu", tài khoản Hien Luong bình luận. 

"Trung vệ Indonesia già, chậm chạp rồi nên để Tiến Linh vào cũng hợp lý. Hôm nay Việt Nam sẽ chơi tạt cánh nhiều", tài khoản Tr Ng Thạch đồng tình. 

Ngoài ra, một cổ động viên nhận định việc để Công Phượng dự bị ở trận này là hợp lý. Nếu được đá chính mà không chơi tốt thì anh sẽ đối mặt với nhiều áp lực từ dư luận. 

"Hy vọng Tiến Linh đá tốt chứ đừng mất hút như trận gặp Thái Lan. Nhưng Tiến Linh đá không tốt vẫn hơn việc Công Phượng chơi tệ vì tiền đạo quê Nghệ An luôn bị soi mói", tài khoản Vũ Sơn Hoàng viết. 

Mẹ Hồng Duy không dám gặp con trước giờ thi đấu Trước trận Việt Nam gặp Indonesia, mẹ tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy cho biết bản thân không muốn gặp con vì sợ ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của cầu thủ HAGL.

Công Phượng dự bị, Đức Huy thay Tuấn Anh đá chính trận gặp Indonesia

Sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trong trận gặp Malaysia, Công Phượng sẽ nhường chỗ cho Tiến Linh ở vị trí tiền đạo cắm.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm