Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV thông cảm với Messi sau thất bại trước Croatia

Đa phần người hâm mộ đều cho rằng, Messi không xứng đáng phải nhận chỉ trích sau thất bại ê chề 0-3 của đội nhà trước Croatia.

Highlights Argentina 0-3 Croatia: Cơn ác mộng của Messi Sau hiệp một cân bằng, sai lầm cá nhân khiến Argentina thủng lưới và kéo theo đó là một trận thua tan nát trước đối thủ trực tiếp ở bảng D.
CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 1

Lionel Messi vừa trải qua 90 phút ác mộng trên sân Nizhny Novgorod. Leo phải chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đồng đội tuyến dưới và nỗ lực của mình anh là không đủ để giúp Argentina tránh khỏi trận thua tủi hổ trước Croatia.

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 2

Những nỗ lực rê dắt của siêu sao sinh năm 1987 hoàn toàn vô nghĩa trước hàng phòng ngự nhiều lớp của Croatia. Cả trận, Messi chỉ tung duy nhất 1 cú sút nhưng lại bị chặn bởi hàng thủ đối phương. Anh thực hiện 5 pha qua người thành công nhưng cũng để mất bóng đến 3 lần. Thi đấu không thực sự thuyết phục nhưng "El Pulga" vẫn nhận được sự thông cảm từ người hâm mộ.

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 3

"Messi không thể chạy khắp sân, cũng không thể chơi ở vị trí thủ môn. Anh ấy không xứng đáng bị chỉ trích. Người đàn ông này đã đóng góp rất nhiều cho môn thể thao có tên là bóng đá".

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 4

"Là một fan Argentina, tôi rất buồn nhưng nỗi buồn này không thể nào so sánh với những gì Messi đang phải gánh chịu. Khi Croatia ghi bàn cũng là lúc trái tim tôi vỡ vụn. Thủ môn và HLV mới xứng đáng nhận chỉ trích".

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 5

Ngay đến cả ngôi sao bên phía Croatia, Luka Modric cũng phải lên tiếng bênh vực Messi: "Messi là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy không thể làm mọi thứ một mình. Trong bóng đá, Leo cần sự giúp đỡ từ đồng đội".

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 6

"Làm ơn để Messi được yên, nên nhớ bóng đá là môn thể thao dành cho 11 người", một CĐV lên tiếng bênh vực thần tượng.

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 7

"Không phải là fan nhưng tôi tin rằng Messi vẫn là G.O.A.T (hay nhất lịch sử)".

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 8

"Có lẽ Messi đã biết trước kết quả ngay từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu".

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 9

Bên cạnh những ý kiến bênh vực, vẫn có những CĐV lấy Cristiano Ronaldo làm thước đo để chỉ trích phong độ của Messi tại World Cup năm nay. "Với Aguero, Higuain, Dybala, Di Maria mà người ta vẫn nói rằng Messi ra sân với 10 gã ngốc, nên gọi đồng đội của Ronaldo là gì bây giờ?".

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 10

Đồng quan điểm, nickname @t0nymills chia sẻ: "Messi chơi cạnh những ngôi sao từ Juventus, Man City, PSG, Chelsea nhưng vẫn "tàng hình". Hãy nhìn Ronnie (Ronaldo), anh ấy phải thi đấu cạnh những cầu thủ từ West Ham, Wolves, Benfica nhưng vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới World Cup".

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 11

Tài khoản Cruz đăng bức hình biểu cảm của Ronaldo cùng dòng trạng thái đầy mỉa mai: "Messi chẳng là gì nếu rời xa Barcelona".

CDV thong cam voi Messi sau that bai truoc Croatia anh 12

Hành trình tại World Cup 2018 của Messi sẽ gần như kết thúc nếu Iceland đánh bại Nigeria ở trận đấu đêm nay.

Thua Croatia 0-3, Argentina trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng

Messi còn chưa kịp tỏa sáng, đồng đội của anh đã mắc sai lầm chí mạng khiến Argentina nhận thất bại tủi hổ trước Croatia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2018.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm