Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Fan cuồng’ đạp xe hơn 4.000 km chỉ để gặp Lionel Messi

Clifin Francis, giáo viên môn toán ở Ấn Độ, quyết tâm đạp xe từ Iran sang Nga với mong muốn gặp được Lionel Messi.

BBC Sport đưa tin Clifin Francis, một cổ động viên nhiệt thành của trái bóng tròn, quyết định đạp xe 2.600 dặm (hơn 4.000 km) sang Nga, và mong muốn được gặp thần tượng Messi. Để rút ngắn bớt chặng đường, Francis bay từ Ấn Độ đến Iran. Sau đó anh đạp xe từ Iran sang Moscow, Nga.

“Tôi thích chạy xe đạp, và có tình yêu điên cuồng với bóng đá. Vì thế, tôi muốn kết hợp cả hai niềm đam mê với nhau. Tôi tôn thờ Messi đến cùng. Hy vọng sẽ được gặp Messi, và yêu cầu anh ấy ký tên vào chiếc xe đạp của tôi”, Francis chia sẻ với BBC Sport.

‘Fan cuong’ dap xe hon 2.600 km chi de gap Lionel Messi anh 1
Một xe đạp và lều, Francis sẽ đạp xe hơn 4.000 km để gặp được Messi.

Đây không phải là lần đầu tiên một CĐV sẵn sàng đạp xe với quãng đường dài để cổ vũ cho Messi. Còn nhớ ở World Cup 2014, Daniel Amadeo Baquina, người đàn ông 52 tuổi đã đạp xe hơn 3.000 km từ thành phố Cordoba, Argentina đến Rio de Janeiro để cổ vũ cho Messi và đồng đội.

Vừa qua, siêu sao 30 tuổi đã cùng Argentina chơi trận ra quân với Iceland.  Cú sút 11 m hỏng ăn của Messi ở hiệp 2 khiến Argentina đánh rơi chiến thắng. Sau trận, tiền đạo 30 tuổi bị khá nhiều cổ động viên Argentina chỉ trích.

‘Fan cuong’ dap xe hon 2.600 km chi de gap Lionel Messi anh 2
Messi đang gặp rất nhiều khó khăn ở World Cup 2018.

Rạng sáng ngày 22/6 (giờ Việt Nam), Messi và đồng đội bước vào lượt trận thứ 2 ở bảng C cùng Croatia. Trận đấu này mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Argentina khi họ bắt buộc giành trọn vẹn 3 điểm. Còn không, đội bóng xứ Tango đối diện với nguy cơ lớn chia tay World Cup 2018 từ vòng bảng.

Nếu Argentina không có thành tích tốt ở World Cup 2018, rất có thể Messi sẽ nói lời chia tay. Trước đó, ngôi sao 30 tuổi tuyên bố: “Đây có thể là giải đấu cuối cùng của tôi trong sự nghiệp quốc tế. Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả của Argentina ở World Cup 2018”.

CĐV Argentina: 'Messi đã bỏ lỡ mọi cơ hội' Các cổ động viên Iceland tỏ ra đầy phấn khích và hài lòng trước màn trình diễn của đội nhà, trong khi fan Argentina đầy tiếc nuối với màn trình diễn của Messi.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm