Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan: 'Hãy nhìn U22 Việt Nam đi, họ quá mạnh'

Những cổ động viên Thái Lan bày tỏ sự bi quan về khả năng đi tiếp của đội nhà sau khi chứng kiến U22 Việt Nam ngược dòng đánh bại Indonesia trong những phút bù giờ.

Trang mạng xã hội có 2,1 triệu lượt theo dõi của tờ Siam Sport (Thái Lan) đăng kết quả 2-1 giữa U22 Việt Nam và Indonesia và lập tức nhận về nhiều bình luận của CĐV. Đa phần những người hâm mộ của bóng đá Thái Lan đều bày tỏ sự nể phục Việt Nam và lo lắng cho tình hình của đội nhà.

"Hãy nhìn U22 Việt Nam đi, họ quá mạnh. Cả đáng sợ nữa. Khả năng sút xa đa dạng. Xem họ đá với Indonesia thật thích. So sánh với Thái Lan thì thật thất vọng, chúng ta quá mệt mỏi", CĐV Meechai Chaiyachok chia sẻ.

U22 VIet Nam thang anh 1
U22 Việt Nam thắng Indonesia 2-1 với bàn thắng phút bù giờ của Hoàng Đức. Ảnh: Thuận Thắng.

"Việt Nam xứng đáng là số một Đông Nam Á", CĐV Totsapon Kitsangthong để lại bình luận ngắn gọn.

"Khả năng chúng ta bị loại rất cao", Phawat Khamphira khẳng định. "Nhìn Việt Nam chơi và ngẫm lại chúng ta, tôi thấy thật khó để hy vọng gì. Trong hiệp 2, Việt Nam hoàn toàn kiểm soát bóng, còn chúng ta chỉ biết chịu trận trước Indonesia. Tôi sẽ nói với các bạn điều này: Thái Lan không thể đi tiếp", CĐV Win nhấn mạnh.

"Chúng ta không thể sánh với Việt Nam. Họ đang ở trong top 100 thế giới. Đừng có tự hào vì những chiến thắng như trước Singapore. Hãy nhớ lấy điều đó", CĐV Jack Beachbarsamui Thaikerd.

Bên cạnh những bình luận bi quan, cũng có những CĐV đặt niềm tin vào đội quân của HLV Akira Nishino. "Nếu muốn trở thành nhà vô địch, Thái Lan phải vượt qua tất cả, dù có là Việt Nam", CĐV Kawin khẳng định.

U22 Thái Lan sau trận ra quân thua Indonesia 0-2 đã giành 2 chiến thắng đậm trước Brunei (7-0) và Singapore (3-0) qua đó vươn lên đứng nhì bảng B sau Việt Nam do hơn Indonesia hiệu số (+8 so với +3).

Ở lượt đấu tới, U22 Thái Lan sẽ gặp Lào lúc 15h ngày 3/12.

U22 VIet Nam thang anh 2
U22 Thái Lan đứng nhì bảng B sau Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights bóng đá nam SEA Games 30: Việt Nam 2-1 Indonesia Tối 1/12, U22 Việt Nam ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Indonesia để giữ vị trí đầu bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 2019.

U22 Việt Nam ngược dòng thắng Indonesia 2-1 vào phút bù giờ

Hai bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức ở nửa cuối hiệp 2 giúp U22 Việt Nam ngược dòng đánh bại Indonesia 2-1 tối 1/12 qua đó giữ vững ngôi đầu bảng B.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm