Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV tấn công trọng tài ở trận play-off thăng hạng La Liga

Các trọng tài bắt trận chung kết play-off thăng hạng La Liga được một phen kinh hồn bạt vía vì sự nổi giận của CĐV.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức trận chung kết play-off thăng hạng La Liga giữa Las Palmas và Cordoba diễn ra đêm qua, tỷ số là 1-0 nghiêng về chủ nhà. Dù trọng tài chính Sanchez Martinez cho bù giờ 3 phút, nhưng nhiều người vẫn nghĩ chiến thắng sẽ nằm trong tay Las Palmas.

Tuy nhiên, do CĐV nhà tràn xuống sân ở những phút bù giờ nên trọng tài quyết định tăng thêm 7 phút. Thật bất ngờ là đúng phút bù giờ cuối cùng (90+10), tiền vệ tấn công Uli Davila khai hỏa ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Cordoba. Với bàn thắng ghi được trên sân khách (trận lượt đi hòa 0-0), Cordoba đã vượt qua Las Palmas để lên chơi tại La Liga mùa tới.

Quá ức chế vì đội nhà mất vé thăng hạng vào phút chót, hàng trăm CĐV Las Palmas tràn xuống sân tấn công các ông vua áo đen và cầu thủ Cordoba. Nhờ có sự bảo vệ kịp thời của bộ phận an ninh, trọng tài Martinez và các trợ lý của mình cũng như cầu thủ khách thoát thân vào đường hầm an toàn.

Cordoba là tân binh thứ 3 tại đấu trường La Liga mùa tới, sau Eibar và Deportivo La Coruna. Theo Marca, việc thăng hạng sẽ giúp đội bóng xứ Andalusia kiếm được hàng chục triệu euro tiền quảng cáo và bản quyền truyền hình.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm