Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Tây Ban Nha vui đùa trước trận chia tay World Cup

Diego Costa cùng đồng đội khá thoải mái trước khi bước vào trận cuối bảng B World Cup 2014 gặp Australia. Mục tiêu của Tây Ban Nha là giành chiến thắng để tránh vị trí bét bảng.

a
Sau 2 trận thua trước Hà Lan và Chile, Tây Ban Nha trở thành cựu vô địch thế giới. Mục tiêu của thầy trò HLV Del Bosque là vượt qua Australia để tránh vị trí cuối bảng.
a
Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Australia diễn ra vào lúc 23h ngày 23/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân Estadio Joaquim Americo Guimaraes ở Curitiba.
a
Trọng tài người Bahrain, Nawaf Shukralla bắt chính trận chia tay World Cup 2014 của tuyển Tây Ban Nha.
a
Trận gặp Australia là cơ hội cho thầy trò HLV Del Bosque lấy lại danh dự sau khi không có điểm nào và nhận tới 7 bàn thua sau 2 trận.
a
Tiền vệ Cesc Fabregas trở lại tập luyện ở buổi tập mới nhất. Cách đây một vài ngày, anh bị HLV Del Bosque đuổi khỏi sân vì thái độ tập luyện thiếu nghiêm túc.
a
Trước trận gặp Australia, các cầu thủ Tây Ban Nha khẳng định nỗ lực thi đấu nhằm giành chiến thắng để tránh vị trí cuối bảng B.
a
HLV Del Bosque cho các học trò thực hiện bài tập khởi động nhẹ nhàng.
a
Những pha phối hợp trong phạm vi nhỏ là bài tập chủ đạo của ĐT Tây Ban Nha.
a
Thủ môn Iker Casillas thi đấu không tốt ở World Cup 2014. Rất có thể HLV Del Bosque sẽ sử dụng David de Gea thay "thánh Iker" bảo vệ khung thành của tuyển Tây Ban Nha trong trận gặp Australia. 
a
Thủ môn Iker Casillas và tiền vệ Javi Martinez khá thoải mái trước khi bước vào trận cuối vòng bảng gặp Australia.
a
Sau 2 trận ra sân từ đầu, Diego Costa chưa thể ghi bàn cho Tây Ban Nha. Anh tỏ ra khá tích cực trong buổi tập với mục tiêu có thể ghi bàn đầu tiên cho đội nhà ở World Cup.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm