Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Singapore bi quan về đội U23 khi cùng bảng với Việt Nam

Gần 40% người dân Singapore tin rằng đội U23 của họ sẽ bị loại ngay sau vòng bảng SEA Games 27 khi thể hiện phong độ rất tệ thời gian gần đây, đồng thời rơi vào bảng đấu có những đối thủ mạnh là U23 Việt Nam, U23 Malaysia hay đối thủ khó chơi U23 Lào.

Đầu tháng này trang báo điện tử nổi tiếng Goal.com (phiên bản Singapore) đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến về thành tích của đội U23 Singapore tại SEA Games sắp tới. Trong đó có đến 36,8% số người trả lời rằng U23 Singapore sẽ bị loại ngay sau vòng bảng, 29,8% tin rằng đội nhà bị loại ở bán kết, 19,3% số người lạc quan đội nhà sẽ vô địch và 14% tin rằng U23 Singapore sẽ đoạt ngôi á quân.

Bản thân Liên đoàn bóng đá Singapore cũng không quá tin tưởng vào U23, cái đích họ nhắm đến là tấm HCV vào SEA Games trên sân nhà năm 2015.

Vào hôm 1/12 vừa qua, U23 Singapore đã có chiến thắng 6-0 trước U23 Philippines trong trận đấu cọ xát cuối cùng chuẩn bị cho SEA Games 27. Đây là trận đấu đầu tiên trong chuỗi 10 trận gần nhất mà U23 Singapore ghi được hơn 1 bàn thắng/trận.

Phong độ tệ hại của hàng công khiến người dân Singapore hết sức bi quan. Theo khảo sát của tờ Goal.com (phiên bản Singapore), có đến 76,6% số người cho rằng U23 Singapore sẽ gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Aleksandr Duric, tiền đạo nổi tiếng của Singapore cũng đồng tình với điều này, anh cho biết: “U23 Singapore là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi gặp trục trặc ở khâu ghi bàn”.

Đến lúc này U23 Singapore vẫn chưa chốt danh sách 20 cầu thủ thi đấu chính thức tại SEA Games dù đã sang Nay Pyi Taw từ hôm 3/12. HLV Aide Iskandar vẫn cần thời gian để chờ các cầu thủ hồi phục chấn thương trước khi chọn ra những cầu thủ tốt nhất.

Trong thành phần U23 Singapore hiện tại có đến 9 cầu thủ đã dự SEA Games 26 và 7 cầu thủ vẫn đủ điều kiện để dự SEA Games 28, giải đấu sẽ được tổ chức tại Singapore. Mặc dù gặp khó khăn trong khâu ghi bàn nhưng U23 Singapore vẫn có một số cầu thủ rất chất lượng như đội trưởng Hariss Harun, trung vệ Safuwan hay chân sút Shaquiq Ghani.

U23 Singapore sẽ chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ thi đấu tại SEA Games trong cuộc họp kỹ thuật hôm 7/12. Họ sẽ ra quân hôm 8/12 gặp U23 Lào, đối thủ họ đã từng thua 1-2 cách đây không lâu.

Theo lịch, U23 Singapore sẽ chạm trán U23 Việt Nam vào ngày 10/12. Đây có thể là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

VTV chính thức công bố lịch phát sóng bóng đá SEA Games 27

Cách đây ít giờ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) chính thức công bố lịch phát sóng các trận đấu của môn bóng đá tại SEA Games 27.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm