Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real Madrid tại Việt Nam hướng đến trận Siêu Cup châu Âu

Hôm 12/8 tới, Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải mới, gặp Sevilla tại trận tranh Siêu Cup châu Âu. Tại Việt Nam các CĐV nhiệt thành của họ đã có hàng loạt hoạt động đầy ý nghĩa.

Mùa bóng trước Real Madrid đã thi đấu hết sức thành công khi vô địch Cup Nhà vua đồng thời hoàn thành giấc mơ Decima tại Champions League. Song hành cùng thành công của đội bóng là sự lớn mạnh của Hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam (RFCVN) trong năm đầu tiên được đội bóng Tây Ban Nha công nhận là Hội CĐV chính thức tại Việt Nam.

RFCSG League lần 1 là giải đấu khởi động cho mùa giải mới của Hội CĐV Real Madrid tại Sài Gòn.
RFCSG League lần nhất là giải đấu khởi động cho mùa giải mới của Hội CĐV Real Madrid tại Sài Gòn nhằm tạo không khí cho hàng loạt hoạt động sắp tới.

Trong đại gia đình RFCVN, Hội CĐV Real Madrid Sài Gòn (RFCSG) hoạt động rất năng nổ và có nhiều hoạt động ý nghĩa. Để chào mừng mùa giải mới, hướng đến trận Siêu Cup châu Âu trên sân Thiên niên kỷ ở xứ Wales, ban quản trị RFCSG đã quyết định tổ chức giải bóng đá mini RFCSG League lần 1.

Giải đấu có sự tham dự của 5 đội bóng, gồm: La Decima, Chúa Nhẫn, Galaticos 3.0, Super Onion và Madridista G. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm trong 2 ngày 4 và 7/8 để chọn ra đội vô địch. Các trận đấu được diễn ra trên sân bóng đá Lữ đoàn 596.

Những phần thưởng ý nghĩa và có giá trị về mặt tinh thần rất lớn sẽ được trao tại buổi offline xem trận tranh Siêu Cup châu Âu sắp tới.
Những phần thưởng ý nghĩa và có giá trị về mặt tinh thần rất lớn được trao tại buổi offline xem trận tranh Siêu Cup châu Âu sắp tới.

Đội vô địch nhận được phần thưởng gồm cup vô địch, quà lưu niệm từ BridgeStone... Ngoài ra còn các giải thưởng cá nhân như: Danh hiệu Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất. Các giải thưởng và danh hiệu được trao tại buổi offline trận siêu cúp Châu Âu 12/8.

Trước khi tổ chức giải đấu này, RFCSG và Hội những người hâm mộ CR7 Sài Gòn (CR7FCSG FC) cũng đã có 1 trận đấu tưởng niệm huyền thoại Alfredo Di Stefano, cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid vừa qua đời hôm 7/7 vừa qua.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm