Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt phát cuồng vì Ronaldo, Ramos

CĐV Real Madrid tại Việt Nam đã có một đêm không ngủ khi Ronaldo cùng các đồng đội chơi thăng hoa để đè bẹp Bayern Munich 4-0, qua đó giành quyền vào chung kết Champions League.

Bayern 0-4 Real: Ngày thăng hoa của Ronaldo - Ramos

Lập cú đúp trong trận thắng 4-0 của Real trước Bayern ở bán kết lượt về Champions League, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 16 bàn trong một mùa tại giải đấu số 1 châu Âu.


Trước khi trận bán kết lượt về diễn ra, ban quản trị Hội CĐV Real tại TP.HCM (RFCSG) đã thống nhất kế hoạch cho tất cả thành viên mặc đồ trắng, biến địa điểm offline thành một Bernabeu giữa lòng Sài Gòn, hướng về Alianz Arena cổ vũ cho các cầu thủ thân yêu.
Họ lên kế hoạch rất chỉn chu, tổ chức quy mô, bài bản hơn hẳn với những lần offline trước, đặc biệt lần này có rất đông fan nữ tham dự.
Hàng chục khẩu hiệu ủng hộ Real Madrid được các fan của Ronaldo, Casillas trưng ra suốt trận đấu.
Bước vào trận đấu, các fan Real có đôi chút bất an khi Bayern chủ động tấn công ngay từ đầu. Họ nhớ đến ký ức cách đây 2 năm khi Real bị Bayern loại ở bán kết.
Nhưng lo lắng nhanh chóng bị xóa tan khi Real chơi cực tốt những phút sau đó bằng việc liên tục tạo ra các cơ hội. Đến phút 16, Sergio Ramos ghi bàn đầu tiên cho Real từ một cú đánh đầu hiểm hóc.
Niềm vui dồn dập đến với các fan Real khi Ramos lại đóng vai người hùng, đánh đầu ghi bàn chỉ sau đó 4 phút. Khán phòng như muốn nổ tung sau bàn thắng này.
Không khí chỉ trầm lắng đôi chút khi Xabi Alonso nhận thẻ vàng đồng nghĩa với việc vắng mặt ở trận chung kết. Vẻ tiếc nuối hiện rõ trên khuôn mặt những người yêu mến đội bóng.
Tuy nhiên, Ronaldo nhanh chóng xua tan bầu không khí trầm lắng đó bằng bàn thắng thứ 3. Đến lúc này, các fan Real đã bắt đầu nghĩ đến trận chung kết, nghĩ về Decima (mục tiêu đoạt 10 Cup C1/Champions League).
Niềm hạnh phúc vô bờ bến của 1 fan ruộtRonaldo khi anh ghi bàn đồng thời phá kỷ lục của Messi.
Tại nước Đức, Real của Ancelotti thi đấu thăng hoa như những "vũ công" trong bộ cánh trắng thì tại Việt Nam, fan của họ cũng say theo chiến thắng.
Real Madrid có nhiều trận đấu bùng nổ mùa này nhưng việc đè bẹp Bayern Munich khiến fan của họ "sướng" nhất kể từ đầu mùa.
Các fan nữ tin vào Ronaldo đã được toại nguyện khi anh ghi bàn cuối cùng giúp Real thắng Bayern 4-0 (tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-0).
Xen giữa 2 hiệp, BTC có tổ chức nhiều trò chơi vui giúp các CĐV thư giãn và nhận được những món quà ý nghĩa  như móc khóa, lịch có in logo đội bóng. Hiện tại, RFCSG và RFCVN đã bắt đầu có được tài trợ và tổ chức nhiều hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, quy củ hơn.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm