Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Quảng Ninh bất bình với CLB An Giang

Vụ trọng tài suýt bị hành hung trên sân Long Xuyên không chỉ khiến người trong cuộc như trọng tài Phùng Đình Dũng bức xúc, ca sĩ Tô Minh Thắng cũng không hài lòng với sân An Giang.

Ca sỹ Tô Minh Thắng
Ca sĩ Tô Minh Thắng (thứ 2 từ trái sang) cùng với Mỹ Dung, Siu Black, Hoài Lâm, Thanh Trúc biểu diễn hâm nóng sân Cẩm Phả. Ảnh: FBNV.

Ca sĩ người Quảng Ninh là một cổ động viên rất nhiệt tình của đội bóng quê hương. Mỗi khi thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa thi đấu tại Cẩm Phả, Tô Minh Thắng luôn góp mặt cùng với rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác để hâm nóng bầu không khí cuồng nhiệt trên sân vận động.

Chiều ngày 27/7, anh cũng có mặt trên sân Long Xuyên để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà An Giang và đội khách Quảng Ninh.

Trọng tài Phùng Đình Dũng suýt bị đánh trên sân Long Xuyên. Ảnh: Dương Thu
Trọng tài Phùng Đình Dũng (bìa phải) suýt bị đánh trên sân Long Xuyên. Ảnh: Dương Thu

Là người đã chứng kiến trực tiếp vụ trọng tài Phùng Đình Dũng suýt bị hành hung, sau khi bản tin Thể thao 24/7 của Đài truyền hình Việt Nam đưa tin về vụ lộn xộn xảy ra trên sân Long Xuyên, ca sĩ Tô Minh Thắng cho rằng án phạt nặng dành cho CLB và các cổ động viên An Giang là hoàn toàn xứng đáng vì lối chơi thô bạo và văn hóa ứng xử rất kém.

Ca sỹ Tô Minh Thắng thể hiện sự bất bình trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Ca sỹ Tô Minh Thắng thể hiện sự bất bình trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trong khi HLV Nhan Thiện Nhân đang lên tiếng bênh vực cho cầu thủ của An Giang và nhân viên làm nhiệm vụ trên sân Long Xuyên chưa đánh trọng tài Phùng Đình Dũng, ca sĩ Tô Minh Thắng đã tố cáo sau khi kết thúc trận đấu, một số cầu thủ An Giang đã kích động cổ động viên An Giang hành hung các cổ động viên Quảng Ninh đi cổ vũ cùng với anh.

Trong báo cáo gửi lên ban tổ chức giải, trọng tài Phùng Đình Dũng cho biết, sau khi kết thúc trận đấu, một nhân viên làm nhiệm vụ trên sân Long Xuyên đã lao vào đấm mình nhưng trọng tài người Hà Nội tránh được. Giám sát trận đấu Trần Văn Thành cũng xác nhận điều này, còn Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi thì khẳng định: “Bất luận vì lý do gì, việc trọng tài bị đe dọa hành hung là điều không thể chấp nhận”.

HLV Nhan Thiện Nhân cho rằng trọng tài Phùng Đình Dũng đã thiếu công bằng khiến cầu thủ và CĐV An Giang ức chế. Ảnh: Dương Thu
HLV Nhan Thiện Nhân cho rằng trọng tài Phùng Đình Dũng đã thiếu công bằng khiến cầu thủ và CĐV An Giang ức chế. Ảnh: Dương Thu

Tuy vậy, phát biểu trên một số trang báo, HLV Nhan Thiện Nhân bảo vệ quan điểm trọng tài Phùng Đình Dũng điều khiển trận đấu không công bằng khiến cầu thủ và các cổ động viên chủ nhà ức chế nên mới xảy ra sự cố trên sân Long Xuyên. Mặt khác, cũng theo lời HLV trưởng An Giang, chưa ai động vào người vị trọng tài người Hà Nội cả.

Đáp lại lời cáo buộc của HLV Nhan Thiện Nhân, trọng tài Phùng Đình Dũng nói ông không muốn đôi co trên báo chí vì mọi việc đã được mô tả đầy đủ trong biên bản của giám sát trận đấu và giám sát trọng tài gửi lên Ban kỷ luật.

Trọng tài Đình Dũng suýt bị đánh ở sân An Giang

Bất bình với cách xử lý của trọng tài Phùng Đình Dũng, một nhân viên sân Long Xuyên (An Giang) định đánh trọng tài. Sau đó lực lượng an ninh phải nỗ lực bảo vệ trọng tài rời sân.

 

Huyền Anh

Bạn có thể quan tâm