Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV phẫn nộ, yêu cầu sa thải Sampaoli sau thảm bại trước Croatia

Trận đấu với Croatia thực sự là cơn ác mộng đối với các CĐV Argentina, và họ yêu cầu Liên đoàn bóng đá nước này phải sa thải vị HLV trưởng ngay lập tức.

Highlights Argentina 0-3 Croatia: Cơn ác mộng của Messi Sau hiệp một cân bằng, sai lầm cá nhân khiến Argentina thủng lưới và kéo theo đó là một trận thua tan nát trước đối thủ trực tiếp ở bảng D.
Jorge Sampaoli anh 1
Trận đấu giữa Argentina và Croatia khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho đại diện đến từ châu Âu. Với thất bại này, Messi cùng các đồng đội đang đứng trước nguy cơ rất lớn sẽ bị loại từ vòng bảng ở World Cup năm nay.

Jorge Sampaoli anh 2
Hai đội nhập cuộc quyết tâm và chơi ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, sai lầm của cá nhân cùng sự yếu kém về mặt chiến thuật khiến Argentina phải nhận lấy thất bại ê chề. 
Jorge Sampaoli anh 3
Phút 53, thủ thành Willy Caballero mắc sai lầm tai hại và bị Ante Rebic trừng phạt ngay lập tức bằng cú volley mở tỷ số cho đại diện đến từ châu Âu.
Jorge Sampaoli anh 4
Đến phút 70, Argentina lại thể hiện sự yếu kém trong khâu phòng ngự. Họ để Luka Modric thoải mái nhảy múa trước khu vực 16,5 m trước khi tung ra cú sút xa tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Caballero.
Jorge Sampaoli anh 5
Đến lúc này, đội bóng xứ sở Tango hoàn toàn sụp đổ và bàn thắng thứ 3 đến như hệ quả tất yếu. Người ghi bàn là Ivan Rakitic sau pha đệm bóng đơn giản.
Jorge Sampaoli anh 6
"Tôi biết các bạn sẽ chuẩn bị đổ lỗi cho Messi. Tuy nhiên nếu xem trận đấu này, bạn sẽ hiểu rằng Sampaoli mới là nguyên nhân dẫn tới thất bại của Argentina", người dùng Bared khamisian ngán ngẩm chia sẻ sau trận đấu.
Jorge Sampaoli anh 7
"Sampaoli đã phá hỏng  ĐT Argentina. Chiến thuật tệ hại, lựa chọn nhân sự cũng vô cùng tệ hại. Họ chẳng làm được gì trước Croatia hết cả. Croatia thi đấu hoàn toàn trên cơ Argentina và xứng đáng đi tiếp", tài khoản LTArsenal ca thán.
Jorge Sampaoli anh 8
Trong khi đó, tài khoản Krishh lại bày tỏ sự thẳng thắn của mình: "Argentina xứng đáng bị loại. Họ thực sự quá tệ ngày hôm nay. Một đội bóng không có chiến thuật, không được quản lý, thiếu luôn cả ý tưởng chơi bóng. Sampaoli xứng đáng bị sa thải. Croatia xứng đáng với chiến thắng này".

Jorge Sampaoli anh 9
Sau trận đấu, HLV Jorge Sampaoli ngay lập tức đi vào phía trong đường hầm. Ông biết rõ những áp lực mà mình đang phải gánh chịu sau màn trình diễn thảm họa của đội bóng ở trận đấu vừa qua.
Jorge Sampaoli anh 10
Trận thua này khiến ĐT Argentina mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Đội bóng xứ sở tango vẫn có thể giành tấm vé đi tiếp tại bảng D, nhưng quyền tự quyết không còn nằm trong tay của Messi cũng như các đồng đội.
Jorge Sampaoli: 'Cảm giác tồi tệ nhất từ khi làm HLV' Chia sẻ sau thảm bại trước Croatia, HLV Sampaoli cho biết đây là cảm giác tồi tệ nhất từ khi làm HLV. Càng đau đớn hơn khi ông mặc trên mình chiếc áo của quê hương.

Hoàng Linh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm