Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham dự đoán tuyển Anh gặp Argentina ở trận chung kết

David Beckham dự đoán trận chung kết World Cup 2018 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội tuyển Anh và Argentina sau khi theo dõi màn thể hiện của đàn em trong trận đấu đầu tiên tại Nga.

David Beckham hy vọng tuyển Anh sẽ thể hiện được sức mạnh của mình và tiến thẳng đến trận chung kết vào ngày 15/7.

Phát biểu tại một sự kiện quảng cáo ở Trung Quốc, Beckham nói: "Tôi tin rằng Argentina sẽ đối đầu với đội tuyển Anh trong trận chung kết. Nếu được chọn tôi chắc chắn sẽ chọn Anh là nhà vô địch của năm nay, mặc dù lựa chọn đó có chút thiên vị".

Beckham du doan tuyen Anh vao chung ket anh 1
Cựu đội trưởng tuyển Anh chúc thầy trò HLV Gareth Southgate gặp may mắn tại World Cup năm nay.

Anh và Argentina là một cặp đấu thú vị. Sự lựa chọn này của Beckham có thể liên quan ít nhiều đến World Cup 1998 khi anh và các đồng đội bị loại bởi chính Argentina ở vòng 1/16.

Ngôi sao người Anh cũng chia sẻ: "Tôi rất vui vì đội tuyển đã giành được chiến thắng trong trận đầu tiên. Đội hình tuyển Anh hiện tại quy tụ nhiều cầu thủ trẻ và hành trình World Cup của họ có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì giải đấu năm nay có sự góp mặt của nhiều đối thủ mạnh".

Cú đúp Harry Kane trong trận đấu đầu tiên của Anh ở VCK World Cup 2018 gặp Tunisia đã làm nức lòng người hâm mộ đội tuyển này. Bởi tính từ năm 2006 đến nay, tuyển Anh chưa giành được bất cứ chiến thắng nào trong trận mở màn ở một giải đấu lớn.

Cú đúp của Harry Kane dưới góc nhìn 3D Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa, Harry Kane tỏa sáng với pha đánh đầu cận thành ấn định thắng lợi nhọc nhằn cho đội tuyển Anh.

Tuy nhiên đàn em của Beckham chưa thật sự khiến nhiều người hài lòng với màn thể hiện không được như mong đợi. Hàng công của tuyển Anh dù chơi áp đảo nhưng gặp khó khăn trong việc ghi bàn và gần như chỉ trông chờ vào sự tỏa sáng của Harry Kane.

Truyền thông Anh đứng về phía Beckham. Họ tung hô đội tuyển của mình sau chiến thắng đầu tiên trước một đối thủ dưới tầm như Tunisia. Thậm chí trên nhiều tờ báo còn nhắc đến giấc mơ vô địch, giống như cách mà Beckham phát biểu về cơ hội của tuyển Anh ở World Cup năm nay.

Ở trận đấu tiếp theo của Anh tại bảng G, đoàn quân của HLV Gareth Southgate chỉ phải đối mặt với đối thủ lần đầu tiên góp mặt ở VCK World Cup là Panama.

Đây được dự đoán là trận đấu dễ dàng với "Tam sư" và sẽ là cơ hội để họ ghi tên mình vào danh sách 16 đội ở vòng knock-out.


Minh Anh

Ảnh: Getty images

Bạn có thể quan tâm