Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV phẫn nộ vì Pogba thân mật với Conte sau trận thua

Tiền vệ người Pháp trở thành mục tiêu của những lời chỉ trích sau những cử chỉ thân mật với ông thầy cũ Antonio Conte.

Thi đấu mờ nhạt trên sân Stamford Bridge, Paul Pogba còn trở thành tâm điểm của sự chú ý bằng hàng loạt cử chỉ thân mật với đối thủ vừa biến MU thành cựu vương.

Sau khi trận tứ kết FA Cup kết thúc, Paul Pogba tiến đến và có những cử chỉ thân mật với HLV Antonio Conte và đồng hương N'golo Kante. Cổ động viên MU cho rằng hành động này là không thể chấp nhận.

"Tại sao Pogba lại ôm hôn Conte và Kante. Đây là một sự sỉ nhục. Roy Keane chắc chắn sẽ thất vọng vì hành động này", tài khoản Twitter @manutdsupport  lên tiếng.

"Làm sao Pogba có thể nở nụ cười sau màn trình diễn đáng thất vọng trên sân cỏ", nickname @velvettman bức xúc.

"Không thể chấp nhận hành động này của Pogba. Dường như cậu ta không hể biết rằng Man Utd đã thua trận", người dùng @mawutd cho biết.

Tuy nhiên với nhiều người hâm mộ, cử chỉ của Paul Pogba là hoàn toàn bình thường. Tiền vệ người Pháp vẫn giữ mối quan hệ tốt với HLV Antonio Conte kể từ khi ông chia tay Juventus. Còn với Kante, đó chỉ là cái ôm của những người đồng hương và bạn thân ở tuyển quốc gia.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu quan trọng ở Europa League trên sân nhà trước Rostov. Ở trận lượt đi, "Quỷ đỏ" đã để đối thủ cầm hòa 1-1.

Highlights Chelsea 1-0 Manchester United Pha lập công duy nhất trong hiệp 2 của tiền vệ Kante giúp Chelsea vượt qua MU với tỷ số 1-0, qua đó giành quyền vào bán kết FA Cup mùa giải 2016/17.

Phil Jones tố cáo Hazard ăn vạ theo phong cách hài hước

Trung vệ người Anh nỗ lực mô tả lại tình huống Eden Hazard ngã vờ với trọng tài nhưng không thành công.

 

 

Dũng Sĩ (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm