Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV nơi Quang Hải lớn lên chết lặng vì U23 Việt Nam thua phút cuối

Các cổ động viên ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh đã không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến U23 Việt Nam thủng lưới ở phút cuối.

Mẹ thủ môn Tiến Dũng: 'Người hâm mộ sẽ giang tay chào đón các con' "Các con và đồng đội đã nỗ lực hết mình.Hãy vui lên, người hâm mộ sẽ giang tay chào đón các con và đội tuyển U23 Việt Nam", bà Phạm Thị Điều chia sẻ sau trận chung kết.
u23 viet nam anh 1
Trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã thu hút rất đông cổ động viên đến từ xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội. Nguyên nhân bởi đây là nơi sinh ra và lớn lên của Nguyễn Quang Hải - tiền vệ đang chơi cho U23 Việt Nam.
u23 viet nam anh 2
Từ sớm, rất nhiều cổ động viên đã tập trung tại sân bóng của thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, nơi đây có bố trí màn hình lớn để phục vụ các cổ động viên. Hàng nghìn cổ động viên tới đây một phần bởi sân bóng này nằm ngay đối diện nhà tiền vệ Quang Hải - người hùng của không chỉ xã Xuân Nộn mà còn cả huyện Đông Anh.
u23 viet nam anh 3
Các cổ động viên chăm chú theo dõi những diễn biến của trận đấu. Có những thời điểm họ phải sống trong lo âu khi U23 Uzbekistan ghi bàn từ rất sớm.
u23 viet nam anh 4
Tuy vậy, mỗi khi bóng đến chân Quang Hải là hàng nghìn người lại ồ lên, vỗ tay sung sướng. Khi Quang Hải ghi bàn, những cổ động viên hò reo không ngớt, cùng với đó là tiếng trống, tiền kèn và những âm thanh từ xong, chảo, muôi hay mâm đập vào nhau. Hoặc những tình huống thủ thành Tiến Dũng cản phá cú dứt điểm của đối phương, các cổ động viên tại đây cũng không giấu nổi sự phấn khích. 
u23 viet nam anh 5
Những giây phút sau đó, các cổ động viên sống trong trạng thái lo âu khi U23 Việt Nam liên tục để đối thủ ép sân. Rất nhiều cơ hội được u23 Uzbekistan tạo ra.
u23 viet nam anh 6
Khoảnh khắc như ăn mừng một bàn thắng khi bóng dội khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng.
u23 viet nam anh 7
Tuy nhiên, niềm vui đã bị thay thế bởi nỗi buồn thất bại. Đúng vào phút 120, U23 Việt Nam thủng lưới sau oha phạt góc của đối phương. Các cổ động viên tại xã Xuân Nộn không giấu được sự bàng hoàng, thảng thốt.
u23 viet nam anh 8
Họ chưa kịp nhận ra đội nhà đã thua thì trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tiếng còi vang lên để lại nỗi buồn rất lớn nơi người hâm mộ kéo đến sân bóng xã Xuân Nộn. Người bỏ về, người đứng lại như vẫn không tin vào mắt mình.
u23 viet nam anh 9
Nhiều cổ động viên bần thần, không nói nên lời. Có những người ở lại sân, ngồi trước màn hình lớn rất lâu rồi mới ra về. 
u23 viet nam anh 10
Một cô gái rơi những giọt nước mắt tiếc nuối. Không chỉ cô gái này mà còn rất nhiều người cũng khóc khi U23 Việt Nam để thua ở những phút cuối cùng.
u23 viet nam anh 11
Người dân xã Xuân Nộn chết lặng. Nỗi buồn của họ càng lớn hơn khi chứng kiến tiền vệ con cưng Quang Hải rơi nước mắt trên sóng truyền hình. Tuy vậy, họ sau đây sẽ gác lại nỗi buồn để chào đón Quang Hải trở về như một anh hùng.

Kiệt Trần - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm