Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV nổi nóng với pha bỏ lỡ không tưởng của Alexis Sanchez

Đi bóng vượt qua cả hậu vệ lẫn thủ môn, trước mắt là khung thành bỏ trống nhưng tiền đạo người Chile vẫn không thể ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd.

Newcastle 1-0 Manchester United: Quỷ đỏ trả giá vì phung phí cơ hội Vượt trội về mọi chỉ số nhưng Man Utd lại phải rời SVĐ St James' Park với 2 bàn tay trắng. Trận thua khiến khoảng cách của MU với các đội xếp sau bị thu hẹp xuống còn 2 điểm.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 1
Phút 57 trận đấu giữa Newcastle và Man Utd tỷ số đang là 0-0, Romelu Lukaku có đường chọc khe chuẩn xác cho Alexis Sanchez thoát xuống. Ngôi sao người Chile tận dụng tốc độ để vượt qua cả hậu vệ lẫn thủ môn của đội chủ nhà.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 2
Sau pha xử lý đẳng cấp, trước mắt Sanchez chỉ còn khung thành bỏ trống. Việc bỏ lỡ ở vị trí này gần như là không thể đối với một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu như Alexis Sanchez.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 3
Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, cựu cầu thủ Arsenal lại mất 1 nhịp xử lý mới có thể tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của đội chủ nhà.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 4
Pha xử lý cồng kềnh của Sanchez tạo điều kiện cho trung vệ số 20, Florian Lejeune kịp thời lùi về phá bóng ngay trước mũi giày của ngôi sao người Chile.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 5
Pha bỏ lỡ của Sanchez khiến 2 BLV của Sky Sports là Gary Neville và Thierry Henry vô cùng bất ngờ. Cả 2 đều thắc mắc vì sao chân sút sinh năm 1988 lại không dứt điểm ngay trong tình huống đó.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 6
Người hâm mộ MU tỏ ra giận dữ khi chứng kiến pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi của tân binh người Chile.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 7
Một số CĐV còn dành tặng danh hiệu "pha bỏ lỡ của năm" cho tình huống xử lý của Sanchez.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 8
"Làm thế nào Sanchez có thể bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn đến vậy?", đó là câu hỏi được đa phần người hâm mộ Man Utd đặt ra khi chứng kiến đội bóng con cưng phải trả giá bằng bàn thua chỉ vài phút sau.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 9
Ở trận đấu đêm qua, Sanchez chỉ tung ra 3 cú dứt điểm nhưng đều không đi trúng đích. Cầu thủ người Chile cũng chỉ hoàn thành 64% tổng số đường chuyền trong 90 phút có mặt trên sân.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 10
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
pha bo lo khong tuong cua Alexis Sanchez anh 11
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

Phung phí cơ hội, MU thua đội đứng thứ 17 trên BXH

Dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng chỉ một sai lầm của hàng thủ, Man Utd đã phải trả giá bằng trận thua cay đắng 0-1 tại sân St James' Park.


Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm