Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU tìm ra chữ ký tệ hại nhất lịch sử CLB

Chứng kiến màn thể hiện nhạt nhòa của Alexis Sanchez, không ít CĐV MU đã phong tặng anh danh hiệu cầu thủ tệ nhất từng chơi bóng cho CLB.

Trong trận hòa của MU trước Huddersfield, tiền đạo Alexis Sanchez cũng góp mặt nhưng chơi khá mờ nhạt. Anh cũng không thể hoàn thành trận đấu khi phải rời sân sớm do chấn thương mắt cá.

Đây cũng là trận đấu chứng kiến MU chính thức không thể lọt vào top 4 mùa giải này, đồng nghĩa với việc đội chủ sân Old Trafford không thể tham dự Champions League mùa tới. Thành tích tệ hại này khiến các CĐV tức giận.

Trang Sportbible tổ chức cuộc bình chọn xem ai là chữ ký tệ hại nhất lịch sử MU với các "ứng viên" gồm Bebe, Kleberson, Di Maria và Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile về nhất, thậm chí hơn cả món hàng hớ mang tên Bebe.

Trên mạng xã hội, không ít CĐV chỉ trích Sanchez sau khi đội nhà không thể lọt vào top 4. Một CĐV bình luận: "Alexis Sanchez là chữ ký tệ nhất lịch sử đội bóng. Bằng mọi giá, CLB phải tống cổ anh ta đi càng nhanh càng tốt".

sanchez pogba anh 1
Sanchez chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng tại MU. Ảnh: Sky Sports.

Một CĐV khác đồng quan điểm: "Đóng góp của anh ta cho MU ít tới mức người ta không còn biết có cầu thủ nào tên là Sanchez nữa. Có lẽ anh ta là chữ ký tệ nhất lịch sử Premier League chứ không phải chỉ riêng MU".

Chuyển tới MU đầu năm 2018, Alexis Sanchez chưa khi nào chứng tỏ được bản thân tại sân Old Trafford. Anh liên tục thể hiện phong độ kém cỏi và liên tiếp dính chấn thương. Sanchez còn được đồn là nguyên nhân khiến phòng thay đồ MU trở nên bất ổn bởi mức lương lên tới 500.000 bảng mỗi tuần của cầu thủ này.

Sanchez nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong mùa hè. Sau trận hòa như thua trước Huddersfield, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng úp mở khả năng Sanchez sẽ không còn chơi cho MU nữa.

HLV Klopp: 'Solskjaer hãy tự tìm cách giải quyết khó khăn' Thuyền trưởng Liverpool Juergen Klopp có màn bông đùa khá hài hước khi được truyền thông đặt câu hỏi về người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn dắt MU.

MU hết cơ hội dự Champions League sau trận hòa đội bét bảng

Chỉ phải đối đầu Huddersfield ở vòng 37 giải Ngoại hạng nhưng MU lại bị cầm hòa 1-1 dù có bàn dẫn trước từ sớm do công của Scott McTominay.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm