Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU thích thú với màn trình diễn mới nhất của De Jong

Tiền vệ Frenkie de Jong có màn thể hiện xuất sắc giúp Barcelona đánh bại Pumas UNAM với tỷ số 6-0 ở trận đấu tại Joan Gamper Cup sáng 8/8.

Phút 54 trận đấu giữa Barca và Pumas UNAM sáng 8/8, De Jong khiến khán giả trầm trồ khi thoát pressing dễ dàng ở phần sân nhà. Sau đó, tiền vệ này dẫn bóng vượt qua 2 cầu thủ đối phương trước khi tiến đến trước vòng cấm Pumas UNAM. De Jong chuyền bóng bằng má ngoài đẳng cấp sang cho đồng đội ở cánh phải. Đáng tiếc, pha dàn xếp của Barca không đem đến bàn thắng.

Bản thân De Jong đóng góp một bàn thắng ở phút 84, ấn định tỷ số 6-0. Màn thể hiện xuất sắc của tuyển thủ người Hà Lan khiến CĐV MU thêm hứng thú.

de jong anh 1

De Jong chơi ấn tượng trong thắng lợi 6-0 của Barca trước Pumas UNAM.

"Hãy trả tiền để có được De Jong ngay đi", CĐV tên George bình luận. Trong khi đó, cư dân mạng tên Promise viết: "Hãy kể tên một tiền vệ khác có thể làm được như De Jong ở pha vừa qua. Ai cũng thấy MU cần cậu ấy". Tài khoản có tên GS3 bình luận: "De Jong thật đáng kinh ngạc, rõ ràng MU cần phải chiêu mộ cậu ấy đi".

Màn trình diễn của De Jong đến ngay sau thất bại của MU trước Brighton đêm 7/8. Trong đó, cặp đôi tiền vệ Fred và Scott McTominay hứng chịu chỉ trích từ dư luận vì phong độ kém cỏi. Hàng tiền vệ "Quỷ đỏ" lép vế trong hiệp một khi bị Brighton kiểm soát dễ dàng. Fred và McTominay để lộ nhiều khoảng trống trước mặt cặp trung vệ Lisandro Martinez và Harry Maguire, khiến MU hứng chịu các đợt tấn công liên tiếp từ đội khách.

Trước trận đấu với Brighton, HLV Erik ten Hag bình luận về thương vụ mua De Jong: "Tôi đang làm việc cùng đội hình hiện tại và tập trung phát triển cầu thủ trẻ. Hiện tại, MU có nhiều cầu thủ đá tiền vệ và thể hiện tốt. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại. Cả đội chơi tiến bộ. Các bản hợp đồng cũng thể hiện được giá trị".

Daily Mail đưa tin MU sẵn sàng trả cho De Jong mức lương 540.000 bảng mỗi tuần, biến tuyển thủ người Hà Lan thành cầu thủ có thu nhập cao nhất đội. Tuy nhiên, đội vấp phải sự cạnh tranh từ Chelsea, CLB có vé dự Champions League mùa 2022/23.

Cảnh đánh nhau của cổ động viên MU Bên cạnh sự cố ẩu đả trên khán đài, nhiều cổ động viên Man United còn thể hiện rõ sự thất vọng trong trận thua 1-2 của "Quỷ đỏ" trước Brighton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ronaldo bị CĐV MU la ó

Trang chủ MU đăng tải đoạn video cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo bị chính cổ động viên "Quỷ đỏ" la ó ở trận gặp Brighton đêm 7/8.

Maguire: 'Đây là một khởi đầu ác mộng'

Harry Maguire thất vọng khi MU nhận thất bại 1-2 trước Brighton ở vòng 1 của Premier League 2022/23 ngay trên sân nhà Old Trafford hôm 7/8.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm