Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU đánh nhau trong trận thua Brighton

Không chỉ có thầy trò HLV Erik ten Hag, người hâm mộ cũng để lại ấn tượng xấu trong ngày MU thua Brighton 1-2 trên sân nhà hôm 7/8.

Cảnh đánh nhau của cổ động viên MU Bên cạnh sự cố ẩu đả trên khán đài, nhiều cổ động viên Man United còn thể hiện rõ sự thất vọng trong trận thua 1-2 của "Quỷ đỏ" trước Brighton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Căng thẳng xảy ra trên khán đài sân Old Trafford, khu vực của CĐV Manchester United. Hai người đàn ông túm cổ và định ăn thua đủ với nhau ngay trước sự chứng kiến của đám đông.

CDV MU danh nhau trong tran thua Brighton anh 1

Hình ảnh xấu xí của CĐV trên khán đài sân Old Trafford.

Trước đó, HLV Ten Hag kêu gọi người hâm mộ trở thành "cầu thủ thứ 12" trong trận gặp Brighton: "Old Trafford trong suy nghĩ của tôi là nơi cầu thủ và người hâm mộ hợp tác để chiến đấu".

"Dường như CĐV MU hiểu sai ý nghĩa của từ "chiến đấu" trong lời kêu gọi của HLV Ten Hag", Daily Mail bình luận dí dỏm.

Ở trận ra quân Premier League 2022/23, Man United gây thất vọng khi để thua Brighton ngay trên sân nhà. Cả 3 bàn thắng trong trận này đều được ghi bởi cầu thủ đội khách, 2 trong số đó vào lưới của David De Gea.

Cú đúp của Pascal Gross giúp "Mòng biển" dẫn 2-0 khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Những gì chủ nhà có được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số sau pha phản lưới của McAllister.

"Chúng tôi chơi không đủ tốt và có khởi đầu không thể tệ hơn. Bàn thua thứ 2 thực sự là một cơn ác mộng", đội trưởng Harry Maguire phát biểu.

Đồng quan điểm, hậu vệ phải Diogo Dalot cho biết: "45 phút đầu tiên thực sự tệ. Chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp hai, nhưng vẫn chưa đủ để giành chiến thắng. Cả đội cần phân tích những điểm chưa tốt ở trận này để cải thiện ở vòng tiếp theo".

Ở vòng tiếp theo, MU sẽ hành quân đến sân của Brentford. Đối thủ ở vòng 3 của thầy trò HLV Erik ten Hag là Liverpool. Nếu không sớm cải thiện màn trình diễn, "Quỷ đỏ" đứng trước nguy cơ tiếp tục bị kình địch vùng Merseyside vùi dập như ở mùa 2021/22.

Ngoại hạng Anh 2022/23 có gì đáng chờ đợi? Premier League được kỳ vọng tiếp tục tạo ra kịch tính với sự xuất hiện của các tân binh đắt giá và cuộc đua gay gắt cho chức vô địch.

MU tái lập thống kê tệ hại sau 49 năm

Brighton với lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả giúp HLV Erik ten Hag lần đầu nếm trải sự khắc nghiệt của Premier League.

Sao Real trưng bày khoảnh khắc hạ Liverpool ở Champions League

Tại tư gia, Federico Valverde đã đóng khung, lồng kính sơ đồ miêu tả lại tình huống dẫn đến bàn thắng định đoạt chung kết Champions League 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm