Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU sôi sục với pha xoạc bóng 'tung người' đối thủ của Jaap Stam

Ở tuổi 46, màn trình diễn của Jaap Stam vẫn được nhiều cổ động viên đánh giá tốt hơn cặp trung vệ Phil Jones, Chris Smalling của Man Utd hiện tại.

Đêm 26/5, CĐV Man Utd được sống lại những ký ức tuyệt vời từ trận chung kết Champions League cách đây 20 năm. Dàn huyền thoại David Beckham, Ole Solskjaer, Scholes, Dwight Yorke, Andy Cole tái xuất cùng Sir Alex Ferguson đối đầu đội huyền thoại Bayern Munich.

Solskjaer, Cole ghi dấu bằng những bàn thắng nhưng ở mặt trận phòng ngự, Jaap Stam cũng gây ấn tượng mạnh với CĐV bằng pha xoạc bóng quyết đoán khiến đối thủ bay lên không trung.

Stam xoac bong dang cap anh 1
Cầu thủ của đội huyền thoại Bayern bay lên không trung cùng trái bóng. 

"Đây chỉ là trận giao hữu. Jaap Stam vẫn làm tốt hơn tất cả trung vệ của Man Utd hiện tại", tài khoản TheUnitedPage cho biết.

"Ở tuổi 46, Stam vẫn chơi tốt hơn Phil Jones. Cho dù có thêm 30 năm nữa, anh ấy vẫn hay hơn Phil Jones của hiện tại", CĐV Jez a Bell chế nhạo.

Stam xoac bong dang cap anh 2
Stam là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội huyền thoại MU.

"Pha xoạc bóng kinh điển. Đội huyền thoại Man Utd này hoàn toàn có thể đánh bại Man Utd với Young, Jones, Smalling, Pogba hiện tại", người hâm mộ Ollie trầm trồ.

Trong trận đấu, Stam còn khiến CĐV phấn khích với nhiều tình huống tranh chấp mạnh mẽ. Một mình cựu danh thủ người Hà Lan có thể xử lý khéo léo vượt qua 5 cầu thủ bên phía đội huyền thoại Bayern Munich.

Không chỉ có Stam, các cựu danh thủ như David Beckham, Paul Scholes, Ole Solskjaer vẫn chứng tỏ được phẩm chất của những ngôi sao hàng đầu với những pha xử lý chính xác như thời đỉnh cao.

Stam xoac bong dang cap anh 3

Đội hình ra sân của huyền thoại Man Utd.

Bàn thắng của Ole Solskjaer trong ngày huyền thoại MU tề tựu Tối 26/5, đội huyền thoại Man United và Bayern Munich đối đầu nhau nhằm ôn lại kỷ niệm ở chung kết Champions League 1998/99. Sau pha tấn công đẳng cấp, Solskjaer mở tỷ số cho MU.

Beckham cùng dàn huyền thoại MU tái hiện ký ức cú ăn ba lịch sử

Sir Alex Ferguson, David Beckham cùng dàn huyền thoại MU tề tựu tại sân Old Trafford để tham dự trận giao hữu với huyền thoại Bayern Munich vào đêm 26/5.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm