Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham cùng dàn huyền thoại MU tái hiện ký ức cú ăn ba lịch sử

Sir Alex Ferguson, David Beckham cùng dàn huyền thoại MU tề tựu tại sân Old Trafford để tham dự trận giao hữu với huyền thoại Bayern Munich vào đêm 26/5.

huyen thoai MU an ba lich su anh 1

26/5/1999 là ngày không thể nào quên trong

lịch sử Manchester United khi đoàn quân của Sir Alex Ferguson đánh bại Bayern ở trận chung kết Champions League, qua đó trở thành đội bóng Anh đầu tiên hoàn tất cú ăn ba (Premier League, FA Cup, cúp châu Âu) trong cùng một mùa giải.

Đến nay chưa có CLB Anh nào có thể tái lập thành tích này.

huyen thoai MU an ba lich su anh 2

Tròn 20 năm sau, những con người làm nên "đêm Camp Nou" huyền thoại lại tề tựu để tham dự trận giao hữu với huyền thoại Bayern Munich tại sân Old Trafford. Người dẫn đầu là HLV lừng danh Sir Alex Ferguson. Sức khỏe của ngài "Máy sấy tóc" đã ổn định sau ca phẫu thuật cách đây vài tháng.

huyen thoai MU an ba lich su anh 3

Chủ nhân của bàn thắng giúp MU hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trong 3 phút bù giờ, Ole Gunnar Solskjaer cũng xuất hiện. Đương kim thuyền trưởng Manchester United tiếp tục sắm vai "siêu dự bị" ở trận đấu với huyền thoại Bayern.

huyen thoai MU an ba lich su anh 4

Đã tăng cân sau khi giải nghệ nhưng ở những trận giao hữu vài năm gần đây, Paul Scholes vẫn khiến CĐV ngất ngây bằng những đường chuyền dài, cú sút xa có độ chuẩn xác cao.

huyen thoai MU an ba lich su anh 5

Không thể không nhắc đến Teddy Sheringham - chủ nhân bàn thắng ở phút 90+1 tạo tiền đề cho màn lội ngược dòng của Man Utd.

huyen thoai MU an ba lich su anh 6

Peter Schmeichel trở lại Old Trafford. Thủ môn huyền thoại người Đan Mạch ra sân từ đầu và mang băng đội trưởng của Man Utd.

huyen thoai MU an ba lich su anh 7

David Beckham luôn là tâm điểm của sự chú ý với vẻ ngoài bảnh bao cùng nụ cười rạng rỡ.

huyen thoai MU an ba lich su anh 8

Cựu tiền vệ người Anh cũng có tên trong danh sách xuất phát của đội huyền thoại Man Utd ở trận giao hữu diễn ra đêm 26/5.

huyen thoai MU an ba lich su anh 9

Beckham tranh thủ ký tặng cho "CĐV đặc biệt", không ai khác chính là người đồng đội thân thiết Dwight Yorke.

huyen thoai MU an ba lich su anh 10

Ole Solskjaer trao đổi trước giờ bóng lăn. Nhà cầm quân người Na Uy sẽ có mùa hè bận rộn khi phải tìm kiếm cho Man Utd những bản hợp đồng chất lượng để sớm đưa MU trở lại vị thế của một CLB cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Cú sút phạt của Beckham khiến CĐV MU lặng người khi xem lại Trong trận đấu cuối cùng ở Premier League 2002/03 giữa MU và Everton, David Beckham ghi bàn từ quả sút phạt. Đây là dấu ấn cuối cùng của Beckham ở MU trước khi sang Real Madrid.

Thi đấu bết bát, MU vẫn lập kỷ lục bán vé mùa tới

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 cùng tấm vé dự Europa League, nhưng Man Utd vẫn là câu lạc bộ có sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ.


Tuấn Nguyên

Ảnh: Man Utd

Bạn có thể quan tâm