Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi đấu bết bát, MU vẫn lập kỷ lục bán vé mùa tới

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 cùng tấm vé dự Europa League, nhưng Man Utd vẫn là câu lạc bộ có sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ.

Man Utd vừa trải qua mùa giải tệ hại mà không đạt bất kỳ thành tựu nào. Tuy nhiên, theo Daily Mail, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

52.000 tấm vé cả mùa của "Quỷ đỏ" đã được bán hết trong thời gian kỷ lục. Nhà báo Simon Stone của BBC cho biết lượng vé này thậm chí không đủ cho nhu cầu của người hâm mộ khi vẫn còn 75.000 lượt trong hàng chờ.

MU lap ky luc ban ve anh 1

Bán vé chưa bao giờ là nỗi lo của Man Utd khi họ sở hữu lượng fan đông đảo.

Một số người hâm mộ cho rằng ban lãnh đạo Man Utd đã đưa ra chính sách mới thay vì gia hạn vé như mùa trước. Đây là nguyên nhân khiến lượng vé vào sân Old Trafford "bốc hơi".

Mùa giải 2018/19 diễn ra với nhiều biến cố tại Old Trafford. Man Utd chơi tệ hại trong giai đoạn lượt đi khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải. Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền và giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng liên tiếp, nổi bật là màn ngược dòng trước PSG để vào tứ kết Champions League.

Chiến công này giúp Solskjaer được ký hợp đồng chính thức. Tuy nhiên, kể từ sau cột mốc này, Man Utd lại sa sút không phanh. MU thắng 2 trên tổng số 12 trận cuối và kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6 cùng khoảng cách gần nhóm xuống hạng hơn là ngôi vô địch của "hàng xóm" Man City.

MU lap ky luc ban ve anh 2

HLV Solskjaer cố gắng giữ chân Pogba và có thể đưa anh lên làm đội phó MU mùa tới.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, HLV Solskjaer cùng ban lãnh đạo MU đang tích cực đàm phán để đưa về sân Old Trafford những tân binh chất lượng. Daniel James - cầu thủ chạy cánh của Swansea - nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của "Quỷ đỏ" hè năm nay.

Đội bóng áo đỏ thành Manchester vẫn cần thêm tiền vệ trung tâm, hậu vệ phải và cầu thủ chạy cánh mới đủ sức cạnh tranh với các đội xếp trên ở mùa tới.

CĐV MU liên tục xúc phạm Pogba Quá thất vọng với màn trình diễn của MU, một CĐV của đội bóng đã nhắm vào Pogba như để trút cơn giận dữ.

Premier League thay đổi 6 điều luật quan trọng từ mùa 2019/20

Ngoài VAR, Ngoại hạng Anh và các giải đấu thuộc FA mùa tới sẽ áp dụng nhiều luật điều chỉnh, bổ sung.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm