Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU giúp đỡ người đàn ông đến từ Tây Phi

Cộng đồng fan Manchester United vừa chung tay giúp đỡ một người đàn ông đến từ Tây Phi hoàn thành mơ ước vào sân Old Trafford để xem trận đấu của "Quỷ đỏ".

Ngày hôm qua 15/5, trận đấu trong khuôn khổ vòng 38 Premier League giữa MU và Bournemouth theo lịch sẽ diễn ra lúc 21h00 (giờ Việt Nam). Khi phát hiện vật thể lạ trên khán đài, ban quản lý sân Old Trafford đã quyết định dời hẳn trận đấu sang một ngày khác để đảm bảo an toàn cho khán giả đến sân

Các cổ động viên tại hai khán đài Stretford End và Sir Alex Ferguson đã được sơ tán nhanh chóng để phòng những sự cố đáng tiếc. Trong đó có cả anh Moses, một cổ động viên nhiệt thành đến từ Sierra Leone, một quốc gia nằm ở Tây Phi. Anh đã dành dụm tiền và vượt hàng ngàn km để thực hiện ước mơ đến sân Old Trafford để xem "Quỷ đỏ" thi đấu.

Tuy nhiên, sự cố đáng tiếc vừa qua khiến giấc mơ của Moses sụp đổ. Khi biết tin trận đấu bị dời sang ngày khác, anh đã không giữ nổi bình tĩnh và ngồi khuỵu xuống ngay trước sân Old Trafford.

co dong vien MU den tu tay phi anh 1
Moses không được vào sân xem đội bóng con cưng thi đấu. Ảnh: Twitter.

Khi biết được hoàn cảnh khó khăn của Moses, một nhóm cổ động viên MU đã ngay lập tức quyên góp một số tiền để hỗ trợ cho người đàn ông đến từ Tây Phi. Thay vì trở về Sierra Leone hôm nay, anh sẽ được ở lại Manchester đến tuần tới để xem trận đá bù với Bournemouth và cả trận chung kết FA Cup với Crystal Palace diễn ra vào ngày 21/5 tới.

Vé máy bay đã được chuẩn bị sẵn. Ngoài ra, một cặp vợ chồng đã tình nguyện cho Moses ở lại nhà cho đến khi MU thi đấu xong trận chung kết cúp FA.

"Chúng tôi hiểu được nỗi buồn khi không được vào sân của Moses. Chúng tôi đã sắp xếp để anh ấy có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí sôi động tại Manchester trong những ngày sắp tới", Phó hội trưởng hội CĐV MU cho biết.

Trận đá bù của MU với Bournemouth sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 18/5 (giờ Việt Nam). Cuộc đối đầu này sẽ không còn nhiều ý nghĩa khi thầy trò Louis Van Gaal phải thắng với cách biệt 19 bàn mới có hy vọng lọt top 4. 

co dong vien MU den tu tay phi anh 2
Bảng xếp hạng Premier League 2015/16. 

Ấn định ngày đá lại trận MU vs Bournemouth

Trận đấu vòng 38 Premier League giữa MU và Bournemouth sẽ được tổ chức vào tối 17/5.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm