Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV mơ viễn cảnh Messi làm đồng đội Ronaldo ở Juventus

Nhiều cổ động viên tỏ ra phấn khích khi rộ thông tin Juventus tính chiêu mộ Lionel Messi về đá cặp với Cristiano Ronaldo.

Trong bối cảnh Lionel Messi đấu khẩu cùng Eric Abidal, nhiều tin đồn xuất hiện về việc siêu sao người Argentina có thể rời Barcelona sau mùa giải này. Juventus, Man City và Inter Milan được cho là những CLB sẵn sàng chiêu mộ Messi.

Tài khoản Uapersonal bình luận: “Điều này khó xảy ra, nhưng hãy tưởng tượng cảnh Messi gia nhập Juventus, cùng Ronaldo khuấy đảo châu Âu để giành tất cả danh hiệu. Đó là kịch bản tuyệt vời”.

messi anh 1

Messi có thể rời Barca theo dạng tự do vào hè 2020. Ảnh: Getty.

CĐV Keke Mashile kỳ vọng: “Tôi từng tưởng tượng Messi và Ronaldo cùng nhau khoác áo ở một CLB, Juventus phải cụ thể hóa điều này. Biết rằng chỉ có 0,01% thành công, nhưng nếu điều đó xảy ra, sẽ là cột mốc tuyệt vời cho bóng đá thế giới”.

CĐV Utd Josh nhắn nhủ: “Messi làm đồng đội Ronaldo là giấc mơ của nhiều CĐV, không chỉ với những ai yêu mến Juventus”.

Messi còn hợp đồng đến năm 2021 cùng Barcelona. Dẫu vậy, một điều khoản đặc biệt cho phép siêu sao người Argentina được tự do ra đi sau mùa giải 2019/20.

Marca tiết lộ điều khoản này là mức độ hài lòng của Messi với CLB. Nếu anh cương quyết gia nhập bến đỗ mới, Barca không thể ngăn cản và còn mất trắng siêu sao hàng đầu thế giới.

Vụ mâu thuẫn giữa Messi và Abidal xảy ra khi Giám đốc Thể thao Barca nói bóng gió về việc nhiều cầu thủ bắt tay lật ghế HLV Ernesto Valverde. Sau đó, Messi chỉ trích thẳng Abidal trên mạng xã hội và yêu cầu cựu hậu vệ này thẳng thắn chịu trách nhiệm.

Real Madrid đứt 21 trận bất bại, chia tay tham vọng ăn 3

Real Madrid chia tay cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này từ vòng tứ kết khi thua Real Sociedad 3-4 ở trận đấu diễn ra rạng sáng 7/2.

Lionel Messi đang đối diện sóng gió ở Barcelona Lionel Messi đang trải qua giai đoạn khó khăn của sự nghiệp, khi gặp rắc rối vì vụ mâu thuẫn với Eric Abidal, bị chấn thương hành hạ và hiệu suất chơi bóng suy giảm.

Những lần Messi bị tố gây mâu thuẫn nội bộ

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Giám đốc Thể thao Eric Abidal là trường hợp mới nhất không được lòng Lionel Messi sau Zlatan Ibrahimovic, Mauro Icardi hay Ronaldinho.

Hình ảnh mới nhất của Messi sau vụ ồn ào với Abidal

Chiều 6/2, Lionel Messi và các đồng đội có tâm trạng hứng khởi khi trải qua buổi tập chuẩn bị cho trận tứ kết Copa del Rey gặp Athletic Bilbao.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm