Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Man City gọi Fabian Delph là thằng bất tài sau trận thua Tottenham

Với màn trình diễn tệ hại, đặc biệt trong tình huống dẫn tới bàn thắng của Son Heung-min, Fabian Delph trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐV Man City sau khi trận đấu khép lại.

Trong thất bại 0-1 của Man City trước Tottenham Hotspurs, Fabian Delph là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất bên phía The Citizens. Theo đánh giá từ trang WhoScored, cầu thủ này nhận điểm 6,3, thấp thứ 3 trong đội, chỉ tốt hơn Sergio Aguero (5,7) và Riyad Mahrez (6,2).

Suốt 90 phút có mặt trên sân, không chỉ tỏ ra chậm chạp và bị động trước sự cơ động của những mũi tấn công bên phía Tottenham, cầu thủ này cũng là người mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua của Man City khi để Son Heung-min vượt qua dễ dàng trước khi sút tung lưới thủ thành Ederson. 

CDV Man City chi trich Fabian Delph anh 1
Fabian Delph quá chậm chạp trước những mũi tấn công bên phía Tottenham.

Nhận xét về màn trình diễn của cầu thủ này, CĐV Shubbham Chowdhury ngán ngẩm: "Tôi chẳng hiểu sao Pep lại để Fabian Delph thi đấu. Thằng đần này thậm chí chẳng biết chơi bóng. Một tình huống xứng đáng nhận thẻ đỏ cùng vô số pha phạm lỗi nguy hiểm, hắn ta lẽ ra phải rời sân từ lâu nếu trọng tài nghiêm khắc hơn".

"Cho Fabian Delph thi đấu thực sự là sự xúc phạm với những người yêu bóng đá", người dùng fluffiwaffles chỉ trích. 

"Fabian Delph đơn giản là kẻ bất tài vô dụng, cầu thủ tệ hại cùng thái độ thi đấu tồi tệ. Hắn ta là như vậy và sẽ luôn là vậy", CĐV John Stubley mỉa mai.

Ngay sau khi Son Heung-min ghi bàn cho Tottenham, trên mạng xã hội lập tức tràn ngập những dòng trạng thái nói về tình huống này, với nhân vật chính không phải tiền đạo người Hàn Quốc, mà chính là hậu vệ bên phía Man City. 

"Tôi biết ngay điều này sẽ xảy ra khi chúng ta ra sân với Delph trong đội hình. Thẻ đỏ, phạt đền, phản lưới nhà và cả thua trận, những thứ thường xuyên xảy ra khi anh ta góp mặt", CĐV Sheldon Monderoy ngao ngán.

CDV Man City chi trich Fabian Delph anh 2
Không chỉ thi đấu tệ hại, Delph còn bị chỉ trích bởi pha vào bóng dẫn tới chấn thương của Harry Kane. 

Thất bại này là đòn giáng mạnh vào tham vọng "ăn 4" mùa này của Man City. Với CĐV Naveed Mitha, anh này không giấu nổi sự lo lắng: "Không đời nào, Fabian Delph không được phép ra sân trong đội hình xuất phát nếu chúng ta còn tham vọng vô địch Champions League. Pep đã làm cái quái gì vậy?".

Không chỉ là tâm điểm của sự chế giễu bởi màn trình diễn tệ hại, Delph còn bị các CĐV chỉ trích nặng nề bởi pha vào bóng thô bạo với tiền đạo Harry Kane và khiến cầu thủ này phải rời sân.

"Fabian Delph nên bị cấm chơi bóng trọn đời, kể cả ở công viên", CĐV Matthew Hibbert gay gắt. 

"Thử tưởng tượng xem, nếu năm nay Euro hay World Cup diễn ra, điều gì sẽ xảy đến với Fabian Delph? Tôi dám cá rằng cả đất nước này, bao gồm cả tôi nữa, sẽ săn lùng ráo riết và buộc anh ta phải trả giá về những gì mình đã làm", người dùng Adam Glover cảnh báo cầu thủ của Man City.

Highlights Champions League: Tottenham 1-0 Man City Son Heung-min ghi bàn duy nhất ở phút 78 giúp Tottenham Hotspurs thắng tối thiểu Man City trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 10/4.

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm