Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Malaysia: ‘Không phải tất cả chúng tôi là người xấu’

Fan Malaysia liên tục đăng tải những lời chia sẻ và ảnh chụp cùng CĐV Việt Nam lên trang cá nhân. Hành động trên nhằm tạo sự thân thiện trước trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Trang Therakyatpost (Malaysia) đăng tải những lời chia sẻ của các CĐV bóng đá nước này nhằm lấy lại hình ảnh đẹp sau vụ tấn công người hâm mộ Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

a
CĐV Malaysia mong muốn nhận được đón tiếp nồng nhiệt khi đến Việt Nam. Ảnh: Therakyatpost.

Một thành viên của nhóm Friends of BN cho biết: “Không phải ai trong tất cả chúng tôi là những người gây rắc rối. Mọi người chỉ thể hiện tình yêu dành cho đội tuyển và đến sân để cổ vũ cho các cầu thủ”.

Ngoài ra, nhiều CĐV Malaysia còn chia sẻ: “Làm ơn đừng đánh giá chúng tôi dựa trên những hành động xấu của một nhóm nhỏ. Thay mặt họ, chúng tôi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam và hy vọng được chào đón ở đất nước của các bạn”.

Nhóm Friends of BN mong muốn cùng CĐV Việt Nam loại bỏ những hành động bạo lực sân cỏ trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra vào ngày mai (11/12) trên sân Mỹ Đình.

Theo thông tin từ phía Malaysia, có khoảng hơn 1.000 CĐV nước này sẽ đến cổ vũ cho đội nhà ở trận sắp tới gặp Việt Nam. Nhằm đảm bảo an toàn cho người hâm mộ Malaysia, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tăng cường lực lượng an ninh cho trận bán kết.

Trước đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Ngay từ ngày 8/12, VFF đã họp bàn với các cơ quan chức năng, lên kế hoạch cụ thể để những sự cố đáng tiếc không xảy ra trên sân Mỹ Đình”.

Những hình ảnh đẹp giữa CĐV Việt Nam và Malaysia

Người hâm mộ Việt Nam sẽ chào đón fan Malaysia đến sân Mỹ Đình bằng tình cảm hiếu khách và thân thiện sau sự việc đáng tiếc xảy ra ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm