Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV lột áo, đuổi HLV ngay trong buổi họp báo ra mắt

Bóng đá Bulgaria vừa bị rúng động khi những CĐV Levski Sofia đã lao lên lột áo, đuổi HLV trưởng trong cuộc họp báo ra mắt, bất chấp sự có mặt quan chức cao nhất của CLB.

Phong độ nghèo nàn của Levski Sofia thời gian qua khiến BLĐ đội bóng này quyết định sa thải HLV Slavisa Jokanovic để bổ nhiệm ông Ivaylo Petev tiếp quản chiếc ghế nóng tại Georgi Asparuhov. Tuy nhiên, ngày ra mắt của chiến lược gia Petev đã trở thành vết nhơ lớn nhất trong lịch sử bóng đá Bulgaria.

Số là trong cuộc họp báo ra mắt HLV Ivaylo Petev vào hôm thứ 3 vừa qua (8/10), sau màn chào hỏi khá niềm nở, cựu tiền vệ 38 tuổi tỏ ra khá phấn khích và tự hào khi được dẫn dắt một đội bóng danh tiếng như Levski Sofia. Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như mọi chuyện kết thúc tại đây.

Những CĐV quá khích của Levski Sofia vừa tạo ra một vết nhơ lớn nhất trong lịch sử bóng đá Bulgaria.

Tuy nhiên, khi cuộc họp báo sắp đến hồi kết thì bất ngờ một nhóm CĐV quá khích của Levski Sofia xuất hiện. Sau những lời dọa nạt, họ tiến tới HLV Ivaylo Petev, lột áo của vị thuyền trưởng và yêu cầu rời khỏi đội bóng ngay lập tức. Đáng nói là mọi chuyện diễn ra ngay trước mắt quan chức cao cấp của đội bóng, Giám đốc điều hành Nasko Sirakov.

Sở dĩ những kẻ quá khích táo bạo như vậy là vì BLĐ Levski Sofia đã quá chủ quan. Họ cứ nghĩ với việc giúp CLB Ludogorets dẫn đầu BXH mùa trước, HLV Petev sẽ được chào đón tại Georgi Asparuhov nên không bố trí bất kỳ nhân viên an ninh nào bảo vệ cuộc họp báo này.

Theo lý giải của những kẻ quá khích, HLV Petev là một CĐV ruột của đối thủ kình địch CSKA Sofia nên họ không chấp nhận để ông dẫn dắt Levski Sofia. Sau vụ việc, dù BLĐ đội chủ sân Georgi Asparuhov đã xin lỗi và ra sức níu kéo nhưng ông Petev vẫn kiên quyết từ chức chỉ sau ít phút giữ cương vị là HLV trưởng.

Xem video tân HLV Ivaylo Petev bị CĐV quá khích Levski Sofia làm nhục tại đây!

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm