Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Liverpool vỗ tay khen Benzema và Modric

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhiều CĐV Liverpool có mặt tại Anfield dành tràng pháo tay cho Luka Modric và Karim Benzema, 2 cầu thủ đã chơi ấn tượng.

Modric (37 tuổi) và Benzema (35 tuổi) vẫn thi đấu rất hay dù đã ở độ tuổi được coi là bên kia sườn dốc sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

Rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội), Liverpool nhận thất bại 2-5 trước Real Madrid trên sân nhà. Phút 87, thời điểm trận đấu đã "an bài", HLV Carlo Ancelotti rút Modric, Benzema ra nghỉ để nhường chỗ cho Toni Kroos và Marco Asensio. Khi đó, rất nhiều cổ động viên Liverpool có mặt tại sân Anfield đã vỗ tay để tán dương hai cầu thủ đối phương.

"Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu Champions League tại Anfield. Các cổ động viên đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt. Ngoài ra, họ còn dành sự ủng hộ cho cả Benzema và Modric", thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid cũng chia sẻ về các cổ động viên chủ nhà.

Modric và Benzema xứng đáng nhận được sự tán dương khi đã thi đấu ấn tượng. Ở tuổi 37, Modric vẫn quán xuyến tốt tuyến giữa của Real Madrid trong ngày thiếu vắng Aurelien Tchouameni. Phút 67, anh cướp bóng ngay trước mũi giày của Fabinho, mở ra một pha phản công sắc bén, dẫn đến bàn ấn định chiến thắng 5-2 của Benzema. Trước đó ở phút 47, anh có pha đá phạt tinh quái để Eder Militao băng vào đánh đầu, giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước 3-2.

Trong khi đó, Benzema lập một cú đúp sau những pha xử lý khéo léo. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi bàn vào lưới Liverpool nhiều nhất ở đấu trường châu Âu với 6 pha lập công.

Sau trận, huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool chia sẻ: "Chúng ta đang được chứng kiến hai cầu thủ thực sự vĩ đại là Modric và Benzema. Họ thi đấu ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt đối phần lớn cầu thủ trên sân".

Ở trận lượt về, hai đội sẽ đụng độ trên sân Santiago Bernabeu lúc 3h ngày 16/3 (giờ Hà Nội). Để không bị loại sớm, Liverpool cần giành chiến thắng với cách biệt 4 bàn trở lên hoặc kéo đối thủ đến loạt đá luân lưu và đánh bại họ ở đó.

Henderson: 'Real trừng phạt từng sai lầm của Liverpool' Đội trưởng của Liverpool cho rằng những sai lầm đã khiến "The Kop" nhận thất bại 2-5 trước Real Madrid ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Jurgen Klopp: 'Như trò hề'

Jurgen Klopp chỉ trích bàn thua thứ hai của Liverpool sau thất bại gây sốc trước Real Madrid ngay tại Anfield ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Salah phá kỷ lục của Gerrard

Với pha lập công vào lưới Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Mohamed Salah trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Liverpool ở các cúp châu Âu.

Real thắng Liverpool 5-2 sau khi bị dẫn 2-0

Những sai lầm cá nhân liên tiếp khiến Liverpool nhận trận thua đậm trước Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm