Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jurgen Klopp: 'Như trò hề'

Jurgen Klopp chỉ trích bàn thua thứ hai của Liverpool sau thất bại gây sốc trước Real Madrid ngay tại Anfield ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

HLV Jurgen Klopp cảm thấy thất vọng sau trận thua ngược Real. Ảnh: Reuters.

"Màn khởi đầu thật xuất sắc. Tóm lại, chúng tôi có màn trình diễn hoàn hảo ngay từ đầu. Dẫn trước 2-0, toàn bộ hiệp một diễn ra tốt đẹp ngoại trừ các bàn thua", HLV người Đức nói với BT Sport sau trận đấu, "Nhưng chúng tôi đã bị động. Bàn thua thứ hai trông như trò hề. Đó là kiểu bàn thua không được xảy ra và không nên xảy ra".

HLV Klopp nhấn mạnh: "Các cầu thủ cần chơi một trận đấu như hiệp một trong suốt 95 phút. Khi họ ghi bàn, chúng tôi chỉ có 5-6 cầu thủ và không tạo ra bất kỳ khó khăn nào cho họ. Điều này không được phép xảy ra".

Hai trên 4 bàn thắng trong trận Liverpool thua Real Madrid 2-5 đến từ những sai sót khó tha thứ của các thủ môn đẳng cấp hàng đầu thế giới. Phút 14, Thibaut Courtois để bóng đập vào đầu gối rồi nảy ra đúng tầm chân của Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập ngay lập tức ập vào dứt điểm, nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

Ở bàn gỡ 2-2 của Vinicius Jr trước khi hiệp một khép lại, Alisson Becker mắc một sai lầm tương tự. Nhận đường chuyền về của Joe Gomez, cựu thủ môn Roma phá bóng nhưng trúng người đồng hương, nảy ngược vào lưới.

Từ chỗ có lợi thế dẫn hai bàn, "The Kop" xuống tinh thần và nhanh chóng sụp đổ trong hiệp hai. Họ thủng lưới thêm 3 lần, qua đó nhận thất bại 2-5 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Ở lượt về tại Bernabeu, thầy trò HLV Jurgen Klopp cần thắng với cách biệt 3 bàn trở lên mới không mong bị loại sớm.

Biếm họa Liverpool muốn bắt đầu lại Premier League Trong đoạn hoạt hình ngắn của Bleacher Report, Mohamed Salah tuyệt vọng khi lựa chọn bắt đầu lại Ngoại hạng Anh 2022/23 nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Rudiger: 'Chưa thấy trận nào điên rồ như thế này'

Trung vệ người Đức chưa hết phấn khích sau khi cùng đồng đội đánh bại Liverpool 5-2 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Truyền thông trầm trồ trước bàn thắng bằng gót của Nunez

Nunez tỏa sáng với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Real Madrid trong trận thua 2-5 tại lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Salah phá kỷ lục của Gerrard

Với pha lập công vào lưới Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Mohamed Salah trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Liverpool ở các cúp châu Âu.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm