Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Liverpool tức giận khi Man City chế nhạo cú trượt của Gerrard

Tài khoản chính thức của nửa xanh thành Manchester tranh thủ tung hứng với Chelsea, khi “The Blues” nhắc lại nỗi đau của Liverpool năm xưa.

Nhiều fan của “The Kop” tỏ ra bất bình khi chứng kiến tài khoản chính thức của Man City bình luận với sự hả hê, bên dưới bài đăng của Chelsea nhắc lại cú trượt chân của Steven Gerrard tháng 4/2014.

Chelsea anh 1

Đội ngũ truyền thông của Man City vừa có hành vi "cà khịa" fan Liverpool trên mạng xã hội. Ảnh: Mirror.

Những ngày này 6 năm trước, cú trượt chân của Gerrard trong trận đấu với Chelsea đã khiến các CĐV Liverpool tiếc nuối. Tranh thủ dịp không có bóng đá, đội ngũ truyền thông của Chelsea đã ôn lại kỷ niệm cũ.

Ngay lập tức, đội ngũ truyền thông của Man City vào tương tác trong bài đăng của Chelsea. Nhiều CĐV Liverpool tin rằng hành động nói trên của Man City là sự chế nhạo với Liverpool.

“Man City thì liên quan gì đến trận đấu này mà nhảy vào bình luận?”, một CĐV Liverpool tên The Stevie viết. Một người khác thì giận dữ: “Chelsea và Man City là hai CLB không có đẳng cấp”.

Sai lầm của Gerrard khiến Liverpool thua chung cuộc Chelsea 0-2 trong trận đấu trên sân Anfield năm đó. Họ chỉ giành 4 điểm trong 2 trận còn lại và nhìn Man City vô địch Premier League mùa 2013/14.

Khả năng dứt điểm ấn tượng của Gerrard sau khi giải nghệ Trong một thử thách dứt điểm cùng những người bạn, Steven Gerrard cho thấy anh vẫn giữ được phẩm chất làm nên tên tuổi của mình dù đã giải nghệ.

Dàn sao Chelsea khiến Liverpool mất chức vô địch năm 2014 giờ ở đâu?

Để ngăn “The Kop” lên ngôi vương của Premier League mùa 2013/14, HLV Jose Mourinho đã tung ra một đội hình với 6 cầu thủ phòng ngự và chủ động câu giờ từ phút đầu tiên.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm