Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah từng ăn mừng cuồng nhiệt khi Gerrard bị trượt chân

Người hùng hiện tại của Liverpool từng khá hả hê khi chứng kiến Liverpool mất chức vô địch trong cay đắng vào năm 2014.

Đúng ngày này 6 năm trước, Steven Gerrard có cú trượt chân để đời trước Chelsea, gián tiếp khiến Liverpool mất chức vô địch Premier League mùa 2013/14 vào tay Man City. Mohamed Salah khi đó còn là một cầu thủ Chelsea. Anh đã rất vui sướng khi chứng kiến Liverpool bị mất chức vô địch.

Mohamed Salah anh 1

Salah ăn mừng cùng đồng đội sau khi Demba Ba ghi bàn. Ảnh: Daily Star.

“Chúng tôi đã nhảy múa với nhau trong phòng thay đồ sau trận đấu”, tiền vệ Eden Hazard tiết lộ trên show truyền hình Friday Night Live. “Salah là một trong những người nhảy múa cuồng nhiệt nhất, khiến chúng tôi phải thốt lên kinh ngạc”.

Trở lại trận đấu giữa Liverpool và Chelsea tháng 4/2014, sau khi Gerrard đỡ hụt bóng rồi trượt chân, tiền đạo Demba Ba đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Chelsea. Salah ngay lập tức tiến đến ăn mừng với các đồng đội.

Đó là trận đấu mà HLV Jose Mourinho đã xếp tiền đạo người Ai Cập đá chính từ đầu. Salah rất nỗ lực thi đấu khi được HLV trao cơ hội, bởi anh chỉ mới chuyển đến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2014.

Liverpool sau đó thua chung cuộc Chelsea 0-2. Họ chỉ giành 4 điểm trong 2 trận còn lại và nhìn Man City vô địch cuối mùa.

Salah, Mane tập luyện trước nghi vấn ghét nhau Hôm 10/3, thông tin Mohamed Salah và Sadio Mane ghét nhau rộ lên ngay trước trận Liverpool gặp Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League.

Vì sao Salah không được yêu mến như Torres tại Liverpool

Sự xuất sắc của Mohamed Salah được khẳng định bởi những bàn thắng và danh hiệu trong màu áo Liverpool, nhưng Torres có vị thế của riêng mình.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm