Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV leo rào vào sân để chụp ảnh selfie cùng Quang Hải

Sức hút của đội bóng có nhiều tuyển thủ Việt Nam đã khiến CĐV bất chấp nguy hiểm, leo rào chạy vào sân xin chữ ký và chụp ảnh cùng thần tượng.

cdv ruot theo quang hai,  cdv vuot rao vao san anh 1
Duy Mạnh, Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu là những cầu thủ nổi tiếng của CLB Hà Nội. Phải hơn nửa mùa giải qua đi, họ mới có dịp đến TP.HCM thi đấu trong 2 tuần. Vậy nên, nhiều người hâm mộ chờ đợi cơ hội này.
cdv ruot theo quang hai,  cdv vuot rao vao san anh 2
Ngay sau khi trọng tài cho trận đấu giữa CLB Sài Gòn với Hà Nội kết thúc, hàng chục CĐV ở khán đài B đã leo rào, tràn xuống. Họ chạy băng qua sân thi đấu để tiếp cận cầu thủ đội Hà Nội trước khi tất cả đi vào phòng thay đồ.
cdv ruot theo quang hai,  cdv vuot rao vao san anh 3
Nhiều trẻ em cũng mạo hiểm để có cơ hội gặp thần tượng. Do sự việc diễn ra quá nhanh, lực lượng an ninh ở sân không thể ngăn kịp dòng người chạy tán loạn vào sân.
cdv ruot theo quang hai,  cdv vuot rao vao san anh 4
Số ít CĐV nhanh chân kịp chạy đến kéo Quang Hải ở lại. Cầu thủ mang áo số 19 có chút giật mình khi bất ngờ bị áp sát và chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trong trận đấu này, Quang Hải ấn định tỷ số 4-1 cho đội khách.
cdv ruot theo quang hai,  cdv vuot rao vao san anh 5
Ngay sau khi phát hiện ra tình hình, lực lượng cảnh sát cơ động đã vào trong sân cỏ can thiệp. Nhiều CĐV buộc phải quay trở lại khán đài B. Trong khi đó, ở khán đài A, khán giả ổn định trật tự hơn vì an ninh được thắt chặt.
cdv ruot theo quang hai,  cdv vuot rao vao san anh 6
Một số CĐV tràn qua khán đài A được yêu cầu rời khỏi sân bằng đường hầm. Ban tổ chức sân quan ngại tình trạng này sẽ xảy ra một lần nữa ở trận đấu ngày 21/7 giữa CLB TP.HCM gặp Hà Nội cũng trên sân Thống Nhất.
cdv ruot theo quang hai,  cdv vuot rao vao san anh 7
Với việc khán giả tràn vào sân như trận đấu diễn ra tối 21/7, nhiều khả năng ban tổ chức sân Thống Nhất sẽ bị phạt vì không đảm bảo công tác an ninh. Ở trận đấu này, có khoảng hơn 6.000 người đến theo dõi.
cdv ruot theo quang hai,  cdv vuot rao vao san anh 8
Với tình hình diễn ra như sau trận đấu giữa CLB Sài Gòn và Hà Nội, công tác an ninh ở trận đấu của CLB TP.HCM sẽ cần được cải thiện hơn để tránh tình trạng tương tự.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm