Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Juventus phấn khích với khoảnh khắc ngẫu hứng của HLV Allegri

Trong phút cao hứng ở trận gặp Atletico Madrid, HLV Max Allegri đã biểu diễn kỹ thuật với cú ta-lông điệu nghệ khiến cả sân vận động phải trầm trồ.

Trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Atletico Madrid rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo chính là nhân vật trung tâm của trận đấu khi tỏa sáng với một cú hat-trick, qua đó giúp "Bà đầm già" lội ngược dòng tiến vào tứ kết.

Cậu học trò là tâm điểm với khả năng ghi bàn siêu hạng, còn HLV Max Allegri cũng biết cách gây sự chú ý với tình huống biểu diễn kỹ thuật thượng thừa của mình.

Phút 54, bóng bay tới vị trí của chiến lược gia người Italy sau pha phá bóng của hậu vệ bên phía Atletico Madrid. Trong phút cao hứng, ông quyết định phô diễn kỹ thuật bằng cú đánh gót ta-lông điệu đà cho Chiellini, khiến cả sân vận động Allianz phải trầm trồ. 

Max Allegri anh 1
Khoảnh khắc cao hứng của HLV Allegri. Ảnh: Reuters.

Rõ ràng, kỹ thuật của vị chiến lược gia 52 tuổi chẳng thua kém bất kỳ người học trò nào trên sân. Chứng kiến pha bóng đầy cảm hứng đó, nhiều CĐV Juve tỏ ra vô cùng phấn khích. 

"Cú chạm bóng ngọt ngào tới từng xăng-ti-mét của HLV Allegri!", CĐV TuomoLampinen thốt lên.

"May cho Atletico Madrid khi HLV Allegri chưa xỏ giày vào sân ở trận đấu hôm qua, bằng không, họ chắc chắn sẽ còn thua đậm hơn nữa. Một pha chạm bóng đẹp đến ngỡ ngàng, không thể tin nổi", CĐV Alex Cavenaghi chia sẻ đầy sửng sốt. 

Thậm chí, với người dùng Angelo thậm chí còn hóm hỉnh yêu cầu ban lãnh đạo Juventus ký bản hợp đồng thi đấu với HLV Allegri: "Cần gì mang về Ramsey khi chúng ta đã có Allegri. Ban lãnh đạo đội bóng nên tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới và cân nhắc ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với 'tài năng trẻ' này ngay thôi".

Tranh thủ pha bóng này, tài khoản Chiara tiện thể chọc ngoáy tiền đạo người Bỉ Lukaku trên mạng xã hội.

"Lukaku tới Juventus làm HLV trưởng, còn Allegri thi đấu tiền đạo, tại sao không? Chứng kiến pha chạm bóng của ông già 52 tuổi này, Lukaku chắc chắn sẽ há hốc mồm và lập tức mang sách vở sang Turin bái sư mất thôi", CĐV này chia sẻ hài hước.

Bàn thắng hoàn tất hat-trick của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 86 trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công cú đá phạt 11 m đưa Juventus vào tứ kết.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm