Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Juventus đứng dậy vỗ tay sau siêu phẩm của Ronaldo

Pha ngả người móc bóng nâng tỷ số lên 2-0 của Cristiano Ronaldo khiến chính CĐV chủ nhà Juventus cũng không thể kìm chế cảm xúc. Họ đứng dậy chúc mừng tiền đạo của đối thủ.

Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến làng túc cầu dậy sóng bằng màn trình diễn hoàn hảo trong trận thắng 3-0 trước Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3. Bước sang hiệp 2, CR7 khiến Buffon đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới sau pha "ngả bàn đèn" với đẳng cấp và độ chính xác cao nhất.

Dù không muốn, CĐV Juventus vẫn phải đứng dậy và dành cho Ronaldo những tràng pháo tay sau siêu phẩm không thể đẹp mắt hơn. Siêu sao bên phía Real Madrid cũng dùng những cử chỉ thân thiện để đáp lại người hâm mộ đội chủ nhà.

CĐV Juventus đứng dậy vỗ tay sau siêu phẩm của Ronaldo Đội nhà bị dẫn trước 2 bàn nhưng CĐV Juventus vẫn phải đứng dậy dành cho Ronaldo những tràng pháo tay vì bàn thắng quá đẹp mắt.

Không chỉ có CĐV tại Juventus Arena, chính HLV Zinedine Zidane cũng phải bất ngờ trước pha làm bàn của Ronaldo. Ông đặt tay lên trán và quay vào phía các trợ lý với vẻ mặt ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo cũng thiết lập nhiều kỷ lục mới. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi bàn ở 10 trận liên tiếp. Bàn thắng vào lưới Buffon ở phút thứ 3 cũng là pha lập công nhanh nhất trong sự nghiệp CR7 tại đấu trường châu lục. 

CDV Juventus dung day vo tay sau sieu pham cua CR7 anh 1
Ronaldo cảm ơn người hâm mộ Juventus.

Ronaldo đã ghi 9 bàn vào lưới Gianluigi Buffon trong số 6 lần đối đầu. Để có được thành tích này, siêu sao sinh năm 1985 chỉ cần tung 10 cú dứt điểm.

CDV Juventus dung day vo tay sau sieu pham cua CR7 anh 2
Đội hình xuất phát của Juventus (trái) và Real Madrid (phải).

Ronaldo lập cú đúp, Real nhấn chìm Juventus trên sân khách

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, trong đó có 1 siêu phẩm "ngả bàn đèn", cộng với 1 đường kiến tạo giúp Real đánh bại chủ nhà Juventus 3-0.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm