Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV hối hận vì xăm tên Messi lên trán

Maicol Quinonez, người nổi tiếng trên mạng xã hội với cái tên “Mike Jambs”, thấy ân hận khi xăm tên Lionel Messi lên mặt sau chức vô địch World Cup 2022.

Thanh niên xăm tên Messi lên trán.

“Tôi rất hối hận. Thay vì mang lại những điều tích cực thì cả nghìn điều tiêu cực lại ập đến với tôi và cả gia đình tôi. Gần đây, tôi luôn bị chế giễu, chỉ trích. Một số kẻ thậm chí còn hăm dọa và đòi lấy mạng tôi”, CĐV người Colombia chia sẻ.

Sau khi Argentina vô địch World Cup 2022, Maicol Quinonez quyết định xăm lên mặt mình tên của Messi, 3 ngôi sao tượng trưng cho 3 chức vô địch thế giới của tuyển Argentina và cụm từ “D10s” nhằm tôn vinh thần tượng.

Chàng trai này chia sẻ bản thân không phải là người Argentina nhưng rất vui sướng sau khi chứng kiến thần tượng Messi vô địch World Cup.

Tuy nhiên, những người đồng hương Colombia của Maicol lại không nghĩ như vậy. Họ cho rằng anh chỉ muốn đánh bóng tên tuổi khi hình xăm này giúp tài khoản mạng xã hội của Maicol tăng hơn 143.000 người theo dõi.

Đã có những lời đe dọa gửi tới Maicol và gia đình, bởi bóng đá Argentina và Colombia luôn có những sự thù địch rất lớn.

“Những hình xăm này đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi mong có thể bình thường trở lại”, CĐV người Colombia chia sẻ.

Sau khi “La Albiceleste” vô địch World Cup 2022, nhiều người dân Argentina cũng đổ xô đi xăm hình Messi. Theo Reuters, các tiệm xăm đã luôn kín lịch đặt chỗ xăm hình Messi.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pele ở World Cup Trang chủ FIFA chọn ra những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại World Cup của "Vua bóng đá" Pele, huyền thoại bóng đá người Brazil vừa qua đời hôm 30/12.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man City chiêu mộ thêm sao trẻ Argentina

Man City đánh bại nhiều đối thủ như Wolves, Benfica, Newcastle để sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Maximo Perrone.

Kyle Walker bẻ camera tại sân Elland Road

Khi hiệp hai trận đấu giữa Leeds và Man City sáng 29/12 diễn ra, truyền hình bất ngờ chuyển cảnh vào khu kỹ thuật của "The Citizens" và khuôn mặt Kyle Walker đột ngột xuất hiện.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm