Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV hạnh phúc khi U22 Việt Nam vào chung kết SEA Games

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên tự hào khi U22 Việt Nam vượt qua Campuchia 4-0 để góp mặt trong trận chung kết SEA Games sau 10 năm.

Tối 7/12, U22 Việt Nam vượt qua Campuchia với tỷ số 4-0 nhờ sự toả sáng của Tiến Linh và Đức Chinh. Với kết quả này, U22 Việt Nam có mặt trong trận chung kết môn bóng đá nam sau 10 năm từ SEA Games 25 tại Lào.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên hạnh phúc khi U22 Việt Nam tràn trề hy vọng có tấm huy chương vàng đầu tiên môn bóng đá nam tại SEA Games. Tài khoản Tuệ Anh bày tỏ: "Cả đội tuyệt vời, Đức Chinh toả sáng. Tiếp tục tiến lên nhé các chàng trai".

U22 Viet Nam,  SEA Games 30,  bong da nam,  U22 Campuchia, anh 1
Tiền đạo Tiến Linh đóng góp bàn thắng cho U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games 30. Ảnh: Thuận Thắng.

Chung quan điểm, Hoa Nguyễn hạnh phúc: "10 năm chờ đội để vô địch AFF Cup và cũng sau 10 năm chờ đợi, U22 Việt Nam có cơ hội góp mặt ở trận chung kết SEA Games". "Tuyệt vời, chỉ còn 1 trận nữa thôi là chúng ta có thể chạm tay vào tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên", Ngọc Thảo hy vọng.

Bên cạnh những bình luận thể hiện cảm xúc sau chiến thắng của U22 Việt Nam tại bán kết, nhiều cổ động viên cũng dành lời tán dương cho 2 tiền đạo Đức Chinh và Tiến Linh.

"Phong độ của 2 tiền đạo tại SEA Games là không có gì phải bàn cãi. Tiến Linh và Đức Chinh ghi tổng cộng 12 bàn tại SEA Games", Hùng Nguyễn bình luận.

Tài khoản Tâm Thanh hóm hỉnh: "Xin giới thiệu với Đông Nam Á bộ đôi song sát của đội tuyển Việt Nam. Đức Chinh và Tiến Linh toả sáng".

Nhiều cổ động viên cũng đưa ra dự đoán về trận chung kết của U22 Việt Nam với đối thủ đầy duyên nợ U22 Indonesia. "Indonesia không phải là đối thủ dễ chơi. U22 Việt Nam cần tôn trọng đối thủ và thi đấu tập trung", Thanh Nhàn nhận định.

Tối 10/12, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng trên hành trình chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 30.

U22 Việt Nam có mặt ở sân, sẵn sàng cho trận gặp Campuchia Các cầu thủ U22 Việt Nam có mặt tại sân Rizal Memorial lúc 18h20 (giờ Philippines), sẵn sàng cho trận bán kết trước Campuchia.

HLV Indonesia: 'Chúc U22 Việt Nam vào chung kết'

Myanmar thua 2-4 ở trận bán kết SEA Games diễn ra chiều 7/12. Tại buổi họp báo, HLV Indra Sjafri của Indonesia chúc U22 Việt Nam gặp may mắn trước Campuchia.

Hạ Campuchia 4-0, U22 Việt Nam vào chung kết SEA Games

U22 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm trước U22 Campuchia ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra trên sân Rizal tối 7/12.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm