Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Indonesia: 'Chúc U22 Việt Nam vào chung kết'

Myanmar thua 2-4 ở trận bán kết SEA Games diễn ra chiều 7/12. Tại buổi họp báo, HLV Indra Sjafri của Indonesia chúc U22 Việt Nam gặp may mắn trước Campuchia.

Trong buổi họp báo, huấn luyện viên Popov của U22 Myanmar cho biết: "Toàn đội nỗ lực hết mình, đóng góp vào thành công của tập thể, từ những nhân viên, trợ lý đến các cầu thủ".

sea games 30 anh 1
U22 Indonesia và Myanmar tạo nên trận bán kết có 6 bàn thắng. Ảnh: Việt Linh.

"Tôi hài lòng với cầu thủ. Indonesina chơi tốt hơn. Chúng tôi có những thời điểm rất tốt, nhưng Indonesia sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi tự hào về cầu thủ, hài lòng mới màn trình diễn và chúc mừng Indonesia vào chung kết", huấn luyện viên Popov nói.

Trong khi đó, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia chia sẻ: "Vào chung kết với màn trình diễn không thể tin nổi khi bị gỡ 2-2, chúng tôi đáng lẽ đã có thể kết thúc trận đấu sớm hơn, nhưng đó là bóng đá. Trận đấu phải kéo dài đến thời gian của hiệp phụ. Tôi hy vọng cầu thủ sẽ có phong độ tốt vào trận chung kết, và mục tiêu không gì khác là chiếc huy chương vàng".

"Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với bất cứ ai, không cần nói trước. Chúc U22 Việt Nam vào chung kết", vị thuyền trưởng U22 Indonesia nói.

Ông Sjafri cho rằng bóng đá Indonesia đang phát triển. Các giải tại Đông Nam Á cũng đang phát triển. Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Sjafri chia sẻ: "Các cầu thủ đã thi đấu cố gắng, duy trì tinh thần trong trận đấu kịch tính. Tôi biết ơn sự ủng hộ của cổ động viên ở trận này".

U22 Indonesia vượt qua Myanmar 4-2 sau 120 phút ở trận bán kết đầu tiên, qua đó giành vé vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Báo Philippines: 'SEA Games 30 sẽ là thời của U22 Việt Nam'

Tờ báo của nước chủ nhà đánh giá cao chất lượng đội hình của HLV Park Hang-seo trước thềm trận bán kết với U22 Campuchia tại SEA Games 30.

U22 Indonesia vào chung kết SEA Games sau trận thắng 4-2

Hòa 2-2 trong 90 phút, U22 Indonesia phải chờ đến hiệp phụ mới có thể đánh bại Myanmar ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 chiều 7/12.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm