Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Hải Phòng vất vả xem bóng đá ngày VFF treo sân Lạch Tray

CLB Hải Phòng phải thi đấu trên sân Lạch Tray không có khán giả do án phạt. Tuy nhiên, nhiều CĐV đã trèo lên sân phơi, sân thượng để cổ vũ đội nhà ở trận gặp Quảng Nam chiều 5/3.

Fagan solo từ sân nhà giúp Hải Phòng thắng CLB Quảng Nam Cặp tiền đạo Fagan - Stevens tỏa sáng giúp CLB Hải Phòng đánh bại CLB Quảng Nam với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League 2017.

CDV Hai Phong bi treo san Lach Tray anh 1
17h chiều 5/3, trận đấu CLB Hải Phòng vs Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 8 V.League diễn ra trên sân Lạch Tray không có khán giả. 
CDV Hai Phong bi treo san Lach Tray anh 2
Lực lượng phòng cháy chữa cháy và lực lượng an ninh có một buổi chiều làm việc bình yên trên khán đài B16 - "trái tim" của chảo lửa Lạch Tray mỗi dịp CLB Hải Phòng thi đấu trên sân nhà.
CDV Hai Phong bi treo san Lach Tray anh 3
Ban tổ chức yêu cầu lực lượng an ninh phong tỏa tất cả các cửa vào sân Lạch Tray. Tuy nhiên, một nhóm CĐV Hải Phòng tìm cách lên nhờ sân phơi của các gia đình gần sân để theo dõi và cổ vũ trận đấu.  
CDV Hai Phong bi treo san Lach Tray anh 4
Nhằm đảm bảo an toàn cho khán giả, lực lượng an ninh bố trí thêm nhân viên lên các mái nhà dân quanh sân Lạch Tray để nhắc nhở về công tác an toàn. 
CDV Hai Phong bi treo san Lach Tray anh 5
Song song với đó, CĐV Hải Phòng bố trí một màn hình lớn ở gần sân Lạch Tray để cùng nhau tiếp lửa cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. 
CDV Hai Phong bi treo san Lach Tray anh 6
Có khoảng 300 khán giả tập trung tại địa điểm này để theo dõi trận đấu. 
CDV Hai Phong bi treo san Lach Tray anh 7
Về diễn biến chính của trận đấu, cặp tiền đạo Fagan - Stevens tỏa sáng giúp CLB Hải Phòng đánh bại CLB Quảng Nam với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League 2017.
CDV Hai Phong bi treo san Lach Tray anh 8
Sau vòng 8 V.League 2017, CLB Hải Phòng leo lên vị trí thứ tư khi có 13 điểm. Trong khi, CLB Quảng Nam cũng được 13 điểm nhưng xếp ngay phía trên do hơn hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +2). Ở vòng tiếp theo, Hải Phòng đón tiếp Thanh Hóa trên sân nhà lúc 17h ngày 12/3. Người hâm mộ đất cảng có thể mua vé vào sân cổ vũ đội nhà khi VFF chỉ "treo" sân Lạch Tray ở vòng 8 V.League 2017. 


Tùng Lê - Mạnh Phạm

Bạn có thể quan tâm