Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Hà Lan chờ Văn Hậu thể hiện tài năng ở Heerenveen

Chứng kiến Đoàn Văn Hậu gây sốt trên các kênh truyền thông của SC Heerenveen, cổ động viên Hà Lan hy vọng tuyển thủ Việt Nam sẽ có đóng góp cho CLB về chuyên môn.

Tối 17/9, Văn Hậu có mặt tại Hà Lan sau nhiều ngày chờ visa lao động. Fanpage Heerenveen ghi lại hình ảnh Văn Hậu vào phòng thay đồ và clip này gây chú ý với gần 50.000 lượt thích. Trong hàng nghìn lượt bình luận chủ yếu đến từ Việt Nam, có một số cổ động viên nước ngoài gửi lời chúc đến Văn Hậu.

CĐV Bennie Russchen sống tại Heerenveen gây chú ý với bình luận: “Tôi hy vọng Văn Hậu chơi tốt, ít nhất một nửa như lời mọi người đang nói”. Bên dưới, CĐV Tùng Rin đáp lại: “Này Russchen, hãy ủng hộ Văn Hậu ít nhất một nửa như CĐV Việt Nam trao cho cậu ấy”.

Van Hau anh 1
Nhiều CĐV Hà Lan đang chờ để được thấy Văn Hậu thi đấu như thế nào. Ảnh: SC Heerenveen.

CĐV Cỏ Thơm nhắn nhủ Russchen: “Văn Hậu là một trong những cầu thủ hay nhất của thế hệ vàng Việt Nam đang có. Chúng tôi hy vọng Văn Hậu sẽ nỗ lực hết sức để làm hài lòng tất cả CĐV Heerenveen”.

Văn Hậu gia nhập giải Hà Lan trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2019. Anh khoác áo Heerenveen từ CLB Hà Nội theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. Tại Hà Lan, Văn Hậu nhận mức lương 450.000 euro mỗi năm (trước thuế).

Theo báo chí Hà Lan, toàn đội Heerenveen nghỉ tập trong hôm nay và ngày mai. Văn Hậu sẽ tập buổi đầu tiên cùng đồng đội mới vào ngày 20/9 nhằm chuẩn bị cho trận tiếp đón Utrecht ở vòng 7 giải Eredivisie 2019/20.

So với các tân binh của Heerenveen, Văn Hậu bất lợi vì không có nhiều thời gian hòa nhập. Vị trí hậu vệ trái của Heerenveen đang được Lucas Woudenberg đảm nhận và anh này thể hiện phong độ tốt từ đầu mùa.

Van Hau anh 2
Thu nhập của Văn Hậu ở top đầu Heerenveen. Đồ họa: Minh Phúc.
Heerenveen chào mừng Văn Hậu quay lại Hà Lan Tối 17/9 (giờ Hà Nội), trang chủ đội bóng Hà Lan đã đăng đoạn video chào mừng Đoàn Văn Hậu quay lại sau khi về nước khoác áo đội tuyển quốc gia.

Văn Hậu được ưu ái ở Heerenveen

Trong những tân binh gia nhập Heerenveen ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Đoàn Văn Hậu là cái tên có mật độ xuất hiện dày nhất trên các kênh truyền thông của câu lạc bộ.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm