Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV được tặng áo đấu khi xem M.U thi đấu

Ban tổ chức trận giao hữu giữa "Quỷ đỏ" và đội bóng San Jose Earthquakes thông báo, CĐV mua từ 2 vé trở lên sẽ được tặng một áo đấu của M.U.

 

Bốn tân binh M.U đều được đồng đội khen ngợi

Các cầu thủ Darmian, Schneiderlin, Schweinsteiger, Depay đều thể hiện tinh thần thi đấu tích cực và phần nào cho thấy nỗ lực hòa nhập ở CLB mới.

Theo kế hoạch ban đầu, thầy trò HLV Van Gaal sẽ di chuyển đến Berkeley để gặp San Jose Earthquakes trên sân Memorial với sức chứa 62.500 chỗ ngồi.

Tuy nhiên, M.U đã đưa ra yêu cầu được đổi sân để thuận tiện cho quá trình di chuyển. Họ hiện tập trung tại San Jose, cách Memorial khoảng 75 km. Sau khi đổi sân, lúc 10h ngày 22/7, “Quỷ đỏ” sẽ có trận thứ hai ở Mỹ hè này tại Avaya với sức chứa 18.000 chỗ ngồi.

Người hâm mộ M.U ở Mỹ được xem các cầu thủ yêu thích thi đấu hè này. Ảnh: Man United.

Một thành viên trong ban tổ chức chia sẻ, khoảng 40.000 CĐV đã mua vé cho trận gặp San Jose Earthquakes ở sân Memorial sẽ được trả lại tiền. Tuy nhiên, khi CĐV đến mua vé vào sân Avaya, họ sẽ được tặng một áo đấu sân nhà của M.U. Đó là mẫu áo do Nike thiết kế. Hợp đồng giữa hãng sản xuất đồ thể thao này với CLB chủ sân Old Trafford hết hạn ngày 31/7.

Mùa tới, trên áo đấu của M.U sẽ có logo của hãng Adidas. Thương vụ giữa hai bên có thời hạn 10 năm với trị giá 750 triệu bảng.

Trong chuyến du đấu ở Mỹ, "Quỷ đỏ" đã đá một trận và giành chiến thắng 1-0 trước Club America (Mexico) nhờ pha ghi bàn của tân binh Schneiderlin với cú đánh đầu vào góc xa từ đường chuyền của tiền vệ Juan Mata.

Sau trận gặp San Jose Earthquakes, thầy trò HLV Van Gaal sẽ gặp Barcelona trên sân Levi với sức chứa 68.500 chỗ ngồi.

M.U và sơ đồ 4-3-3 với Rooney đá trung phong

HLV Van Gaal trả Rooney về vị trí cao nhất trên hàng công trong trận đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông tin tiền đạo này sẽ tìm lại khả năng săn bàn khi chơi với sơ đồ 4-3-3.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm