Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Đức ủng hộ đội bóng bằng ý tưởng chưa từng có

Trước tình hình các đội bóng phải thi đấu kín, những cổ động viên của Monchengladbach nghĩ ra cách độc đáo để tiếp thêm sức mạnh cho cầu thủ.

Những người thường xuyên đến sân để cổ vũ Monchengladbach đã in hình ảnh của họ lên bìa cứng. Sau đó, những tấm bìa này sẽ được dán đầy các khán đài của sân Borussia Park.

cdv monchengladbach anh 1

Những khán đài của sân Borussia Park được lấp kín bởi những tấm bìa in hình cổ động viên. Ảnh: Bleacher Report.

Rạng sáng 9/5 (giờ Việt Nam), Bleacher Report đăng hình ảnh này với dòng miêu tả: "Các cầu thủ Monchengladbach tập luyện dưới sự chứng kiến của người hâm mộ".

Hiện tại, các đội bóng Đức bắt đầu trở lại tập luyện. Bundesliga là giải đấu đáng chú ý đầu tiên của châu Âu ấn định ngày nối lại mùa giải. Cụ thể, Liên đoàn Bóng đá Đức quyết định các giải bóng đá chuyên nghiệp nước ngày chính thức trở lại vào ngày 16/5.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Bundesliga mùa giải 2019/20 sẽ được hoàn thành vào ngày 28/6. Các đội bóng vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngoài Bundesliga, La Liga và Serie A có thể là 2 giải đấu tiếp theo chính thức trở lại. Các đội bóng như Barca, Real (La Liga) và Juventus, Lazio (Serie A) cũng bắt đầu tập luyện.

Bundesliga chính thức ấn định ngày trở lại

Sau 3 tháng tạm hoãn vì dịch bệnh, Bundesliga trở thành giải đấu đầu tiên tại châu Âu công bố trở lại vào ngày 16/5.

Cầu thủ Serie A đầu tiên nhiễm Covid-19 trở lại tập luyện

Các cầu thủ Serie A đã quay lại sân tập để chuẩn bị cho việc hoàn thành mùa giải 2019/20. Đáng chú ý, Rugani, người đầu tiên trong đội hình Juventus nhiễm Covid-19, cũng có mặt.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm