Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Serie A đầu tiên nhiễm Covid-19 trở lại tập luyện

Các cầu thủ Serie A đã quay lại sân tập để chuẩn bị cho việc hoàn thành mùa giải 2019/20. Đáng chú ý, Rugani, người đầu tiên trong đội hình Juventus nhiễm Covid-19, cũng có mặt.

rugani tap luyen anh 1

Daniele Rugani dương tính với virus corona hôm 12/3. Anh là cầu thủ đầu tiên của Juventus cũng như Serie A nhiễm Covid-19. Đến giữa tháng 4, hậu vệ này hoàn toàn bình phục. Rạng sáng 8/5, Bleacher Report đăng hình ảnh anh trở lại tập luyện.

rugani tap luyen anh 2

Giorgio Chiellini là cầu thủ thứ 2 của Juventus trở lại tập luyện. Mùa giải 2019/20, anh mới có 3 lần ra sân tại Serie A.

rugani tap luyen anh 3

Felipe Caicedo cho thấy anh sẵn sàng cùng Lazio tiếp tục cuộc đua vô địch với Juventus. Tiền đạo 31 tuổi có đóng góp không nhỏ cho thành tích mùa này của Lazio khi anh ghi 8 bàn và 2 kiến tạo sau 21 lần ra sân, trong đó có 11 lần đá chính.

rugani tap luyen anh 4

Sergej Milinkovic-Savic là trụ cột của Lazio ở mùa này khi ra sân 24 trong tổng số 26 trận đã qua. Tiền vệ người Serbia được đánh giá cao ở khoản không chiến và khả năng tung ra những đường chuyền tạo cơ hội.

rugani tap luyen anh 5

Một tin tích cực khác cũng đã đến với bóng đá Italy trong vài ngày qua. Paolo Dybala chính thức bình khỏi bệnh sau 4 lần dương tính với virus corona. Tiền đạo người Argentina thông báo điều này trên trang cá nhân.

rugani tap luyen anh 6

Cristiano Ronaldo đã trở về Italy và phải tự cách ly 14 ngày. Theo quy định của Serie A, tất cả cầu thủ đến quay lại Italy từ nước ngoài đều phải cách ly trước khi tập luyện cùng đội bóng. Trước đó, CR7 trải qua 2 tháng sống ở Bồ Đào Nha trong thời điểm dịch bệnh bùng phát ở Italy.

rugani tap luyen anh 7

Sáng 1/5, 20 đại diện của các đội tại Serie A có cuộc họp trực tuyến để thảo luận phương án định đoạt phần còn lại của mùa giải 2019/20. Tất cả đều bỏ phiếu ủng hộ việc tiếp tục thi đấu và đã sẵn sàng trở lại bất cứ lúc nào. Hiện tại, cuộc đua vô địch vẫn chưa ngã ngũ với 2 ứng viên sáng giá là Juventus và Lazio.

Ronaldo phải tự cách ly 14 ngày khi trở về Italy

Sau thời gian trở về Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã đặt chân đến Italy để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm